ได้ฤกษ์!รูดม่านลาลีกา17ส.ค.-เอลกลาสิโก้โม่27ต.ค.

ได้ฤกษ์!รูดม่านลาลีกา17ส.ค.-เอลกลาสิโก้โม่27ต.ค.

ได้ฤกษ์!รูดม่านลาลีกา17ส.ค.-เอลกลาสิโก้โม่27ต.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ลา ลีกา คลอดโปรแกรมการแข่งขันฤดูกาล 2013-2014 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยศึก "เอล กลาสิโก้" เกมแรกจะโม่แข้งที่ คัมป์นู ในวันที่ 27 ต.ค.นี้

ลา ลีกา คลอดโปรแกรมการแข่งขันฤดูกาล 2013-2014 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยศึก "เอล กลาสิโก้" เกมแรกจะโม่แข้งที่ คัมป์นู ในวันที่ 27 ต.ค.นี้

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2013-2014 เปิดเผยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเปิดสนามกันในระหว่างวันที่ 17-19 สิงหาคมนี้ ส่วนเกมบิ๊กแมตช์หยุดโลกที่ทุกคนรอคอยระหว่างทีมแชมป์เก่าอย่าง บาร์เซโลน่า กับคู่ปรับตลอดกาล

อย่าง เรอัล มาดริด จะโคจรมาพบกันในวันที่ 27 ตุลาคม ซึ่งถือเป็นศึก "เอล กลาสิโก้" ครั้งแรกของ เนย์มาร์ ซูเปอร์ลูกหนังบราซิเลียนที่เพิ่งย้ายจาก ซานโตส มาค้าแข้งในสีเสื้อ "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วย
 

นอกจากนี้ เกมบิ๊กแมตช์ในนัดประเดิมสนามในระหว่างวันที่ 17-19 ส.ค.นี้ ยังมีการพบกันเองของ 2 ทีมชั้นนำอย่าง บาเลนเซีย กับ มาลาก้า รวมไปถึงคู่ของ เซบีย่า กับ แอตเลติโก้ มาดริด ด้วย ในขณะที่ บียาร์เรอัล ซึ่งหวนคืนสู่ลีกสูงสุดอีกครั้ง หลังที่ตกชั้นไปเมื่อฤดูกาลก่อน จะลงเล่นเกมประเดิมสนามพบกับทีมน้องใหม่ด้วยกันอย่าง อัลเมเรีย
 
โปรแกรมเกมนัดแรกศึกลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2013-2014
บาร์เซโลน่า พบกับ เลบันเต้
บาเลนเซีย พบกับ มาลาก้า
เรอัล มาดริด พบกับ เรอัล เบติส
เซบีย่า พบกับ แอตเลติโก้ มาดริด
เรอัล โซเซียดาด พบกับ เกตาเฟ่
โอซาซูน่า พบกับ กรานาด้า
เรอัล บายาโดลิด พบกับ แอธเลติก บิลเบา
เซลต้า บีโก้ พบกับ เอสปันญ่อล
ราโย่ บาเยกาโน่ พบกับ เอลเช่
อัลเมเรีย พบกับ บียาร์เรอัล
 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook