ดาวนิ่งไม่หวั่น!หงส์เสริมแนวรุกบาน

ดาวนิ่งไม่หวั่น!หงส์เสริมแนวรุกบาน

ดาวนิ่งไม่หวั่น!หงส์เสริมแนวรุกบาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ดาวนิ่ง ลั่น! มั่นใจในฝีเท้าตัวเองว่าจะสามารถยึดตำแหน่งตัวจริง "หงส์" ได้ ถึงแม้ที่ผ่านมา ทีมจะเซ็นสัญญาดึงแข้งแนวรุกมาเสริมทัพมากมายก็ตาม

สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกคนดังของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน ไม่ได้รู้สึกหนักใจแต่อย่างใดกับการที่ "หงส์แดง" เซ็นสัญญาแข้งแนวรุกหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพมากมาย โดยมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าตนมีความสามารถดีพอที่จะสามารถสอดแทรกขึ้นเป็นตัวหลักของสโมสรได้อย่างแน่นอน

ดาวนิ่ง ให้ความเห็นถึง "เร้ด แมชชีน" ที่เซ็นสัญญาคว้าตัว อินยาโก้ อาสปาส และ หลุยส์ อัลแบร์โต้ เข้ามาแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยกล่าวว่า "นักเตะใหม่ที่เข้ามาต่างก็มีฝีเท้าที่ดี พวกเขาดูจะเงียบไปสักหน่อย แต่มันก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เพราะพวกเขาเพิ่งมาอยู่ที่นี่ได้ 1 อาทิตย์ และไม่คุ้นชินกับแนวทางการฝึกซ้อมต่างๆ แต่ผมก็เห็นว่าพวกเขาดูมีความสุขดีเวลาเล่นฟุตบอล สโมสรใหญ่ๆ จำเป็นต้องมีนักเตะแข่งขันกันในทุกๆ ตำแหน่งอยู่แล้ว ส่วนหนึ่งก็เพื่อเตือนสติให้ทุกคนไม่หลงระเริงด้วย"

"สโมสรเราต้องลงชิงชัยในหลายๆ รายการ ไม่ว่าจะเป็นบอลถ้วยหรือเกมลีก ซึ่งเราก็จำเป็นต้องมีความแข็งแกร่งในทุกๆ ขุมกำลัง แต่ข้อดีของการแข่งขันภายในทีมก็คือมันจะช่วยให้นักเตะงัดฟอร์มที่ดีที่สุดออกมา และผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะทำได้สำเร็จ" ดาวนิ่ง ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook