โคโล่แนะคิงหลุยส์อยู่หงส์แดงต่อ

โคโล่แนะคิงหลุยส์อยู่หงส์แดงต่อ

โคโล่แนะคิงหลุยส์อยู่หงส์แดงต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''โคโล่'' แนะแนว ''คิงหลุยส์'' เลือกอยู่ ''หงส์แดง'' ต่อไป เชื่อ สโมสรกำลังเตรียมการเพื่อประสบความสำเร็จแบบองค์รวมในทุกด้าน

โคโล่ ตูเร่ ปราการหลังรายใหม่ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่า จะเป็นการดีกว่าถ้า หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าตัวหลักอยู่กับต้นสังกัดต่อไป

เนื่องจากขณะนี้สโมสรเตรียมการเอาไว้อย่างดีเพื่อสร้างทีมให้กลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง เห็นได้จากความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะชั้นดีหลายราย แม้จะพลาดตัว เฮนริคห์ มาคิตาร์ยาน แต่การเสริมทัพในช่วงที่ผ่านมาก็ถือว่าเป็นอีกทีมที่มาแรง

แข้งไอเวอรี่ โคสต์กล่าวถึงดาวยิงอุรุกวัยที่ยังมีปัญหาว่าจะอยู่หรือจะไปในถิ่น แอนด์ฟิลด์ ว่า "แน่นอนว่า ถ้า หลุยส์ ซัวเรซ อยู่ เขาก็มีโอกาสที่จะเป็นแชมป์อีกหลายรายการสโมสรกำลังเตรียมการ (เพื่อความสำเร็จ) อย่างแน่นอน ทั้งในด้านของความเป็นองค์กร และด้านความแข็งแกร่งของชุดผู้เล่นและทีมงาน นี่เป็นทีมชั้นนำ มีความเป็นมืออาชีพ เขาเองก็เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่มันก็ขึ้นอยู่กับสโมสรว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน"

พร้อมกันนี้ ตูเร่ ผู้พี่ยังกล่าวถึงความเห็นส่วนตัวหลังจากเขามาสวมเสื้อ "เร้ด แมชชีน" อย่างเป็นทางการได้เกือบเดือนว่า

"เป็นเกียรติมากที่ผมได้เล่นให้ ลิเวอร์พูล ผมมาอยู่ที่นี่ 2 อาทิตย์ได้เจอเรื่องดีหลายอย่าง ผมจะพยายามเต็มที่เพื่อแทนที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญ ลิเวอร์พูล ถึงได้พยายามหาคนดีๆ มาแทนเขา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook