ยุติการรอคอย! แข้งปีศาจแดงถึงไทยแล้ว หนแรกในรอบ 12 ปี

ยุติการรอคอย! แข้งปีศาจแดงถึงไทยแล้ว หนแรกในรอบ 12 ปี

ยุติการรอคอย! แข้งปีศาจแดงถึงไทยแล้ว หนแรกในรอบ 12 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลนัดยิ่งใหญ่ระดับโลก ฉลองครบรอบ 80 ปี บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด และแชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัยแห่งอังกฤษ โกลบอลพาร์ทเนอร์ของ สิงห์ฯ เดินทางมาดวลแข้งกับทีมสิงห์ ออลสตาร์ ในวันอาทิตย์ที่ 13 กรกฏาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก เวลา 20.00 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 9 นั้น

ล่าสุด ขุนพลนักเตะปีศาจแดง ได้เดินทางถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา ด้วยเครื่องบินเหมาลำ ที่อาคาร M-Jet ท่าอากาศยานดอนเมือง นำโดย เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีม พร้อมกับบรรดาขุนพลตัวฉกาจ ไม่ว่าจะเป็น เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ, ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซ็นเตอร์แบ๊คแข้งพันล้าน, ไรอัน กิกส์ ปีกรุ่นเก๋าที่อยู่กับทีมมากว่า 20 ปี

 

คุณภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการบริหาร บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด นำทีมนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมด้วยเดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ ไหว้สวัสดีแฟนบอลชาวไทย

โดยมีคุณภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการบริหาร, คุณฉัตรชัย วิรัตน์โยสิน ผู้อำนวยการสายการตลาด และ คุณจาตุรนต์ หิมะทองคำผู้อำนวยการการตลาดกีฬาต่างประเทศ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ให้การต้อนรับ ท่ามกลางแฟนคลับของแมนฯยูไนเต็ด ในเมืองไทยที่แห่ไปต้อนรับแน่นขนัด ดอนเมือง

สำหรับรายชื่อนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เดินทางมามีดังนี้ ผู้รักษาประตู อันเดอร์ส ลินเดการ์ด, เบน เอมอส /กองหลัง ราฟาเอล ดา ซิลวา, ฟิล โจนส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, จอนนี่ อีแวนส์, ปาทริซ เอวร่า, อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์, ฟาบิโอ ดา ซิลวา, ไมเคิล คีน /กองกลาง ไมเคิ่ล คาร์ริค, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, ไรอัน กิกส์, วิลเฟรด ซาฮา, เจสซี่ ลินการ์ด, แอดนาน จานูซาจ /กองหน้า เวย์น รูนีย์, แดนนี่ เวลเบ็ค

คุณภูริต ภิรมย์ภักดี (กลาง) กรรมการบริหาร บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด พร้อมด้วยเดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม และไรอัน กิก นักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ ที่อาคารศิริราช 100 ปีโรงพยาบาลศิริราช

 

จากนั้น คุณภูริต, คุณฉัตรชัย และคุณจาตุรนต์ ได้นำคณะผู้บริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเดวิด มอยส์ และตัวแทนนักเตะ เดินทางถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ ที่อาคารศิริราช 100 ปีโรงพยาบาลศิริราช โดยมีแฟนฟุตบอลแมนฯยูไนเต็ด ยืนต้อนรับระหว่างทาง จากนั้นในช่วงบ่ายเวลา 13.30 น. ดไวท์ ยอร์ค อดีตตำนานนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พาสตาฟโค้ชร่วมกิจกรรมสอนทักษะฟุตบอล "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซอคเกอร์สคูล" ที่สนามสิงห์ ฟุตบอล ปาร์ค เมืองทองธานี ปิดท้ายด้วย เดวิด มอยส์ จะนำทัพลงซ้อมเป็นการส่วนตัวในช่วงเวลา 16.00 น. ที่ราชกรีฑาสโมสร ถนนอังรีดูนัง

โดย เดวิด มอยส์ กล่าวเปิดเผยว่า เขาและลูกทีมทุกคนรู้สึกตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างมากในการเดินทางมาเยือนไทยครั้งนี้ สำหรับตัวเขาเป็นครั้งที่ 2 ที่คุมทัพมาแข่งขันที่เมืองไทย หลังจากเคยมาเมื่อหลายปีก่อนในศึกบาร์เคลย์ พรีเมียร์ลีก โทรฟี่ แต่ในครั้งนี้น่าตื่นเต้นมาก ๆ เนื่องจากแฟนบอลให้การต้อนรับกันอย่างมากมายในทุก ๆ ที่ที่เดินทางไปถึง และขอยืนยันว่า จะจัดทัพให้ดีที่สุดในการลงสนามวันเสาร์ที่จะถึงนี้

ดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้าดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมลงเตะฟุตบอลกับน้องๆที่เข้าร่วมกิจกรรม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซอคเกอร์ สคูล" ที่สนามสิงห์ ฟุตบอล ปาร์ค

ทั้งนี้โปรแกรมของแมนฯยูไนเต็ด ในวันศุกร์นี้ จะลงซ้อมตั้งแต่ช่วงเช้าเวลา 09.30 น. และอีกส่วนหนึ่งร่วมกิจกรรมสอนทักษะฟุตบอล "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดซอคเกอร์ สคูล" ที่สนามสิงห์ฟุตบอลปาร์ค เมืองทองธานี จากนั้นช่วงเย็นเวลา 18.00 น. เปิดแถลงข่าวความพร้อมก่อนแข่งกับทีม"สิงห์ ออลสตาร์" แก่สื่อมวลชน และลงซ้อมที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในเวลา 19.00 น. โดยเปิดให้แฟนๆเข้าชมอย่างใกล้ชิด ก่อนจะลงเตะในวันที่ 13 กรกฏาคมนี้ เวลา 20.00 น.ต่อไป

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ยุติการรอคอย! แข้งปีศาจแดงถึงไทยแล้ว หนแรกในรอบ 12 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook