มูยืด!ได้3แข้งสุดเจ๋งร่วมทริปทัวร์เอเชีย

มูยืด!ได้3แข้งสุดเจ๋งร่วมทริปทัวร์เอเชีย

มูยืด!ได้3แข้งสุดเจ๋งร่วมทริปทัวร์เอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "เฮียมู" สุดยืด ภูมิใจได้ 3 แข้งชั้นดี ชูร์เล่, ฟาน จิงเคล, ชวาร์เซอร์ ร่วมทริป "สิงห์บลูส์" มาทัวร์ปรีซีซั่นที่เอเชีย เริ่มต้นฟาดแข้งที่ไทย กับ สิงห์ ออลสตาร์ 17 ก.ค. นี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี สโมสรหัวแถวแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าพอใจมากกับการได้ 3 นักเตะที่หมายตาเข้ามาเสริมทัพ ทั้ง อังเดร ชูร์เล่, มาร์โก ฟาน จิงเคล และมาร์ค ชวาร์เซอร์
โดยทุกคนจะร่วมทริปมาปรีซีซั่นที่เอเชียอย่างแน่นอน เริ่มต้นที่ประเทศไทยซึ่งจะลงสนามพบ สิงห์ ออลสตาร์ วันพุธที่ 17 ก.ค. นี้

กุนซือจอมเฮี้ยบเปิดเผยถึงความเห็นที่มีต่อแข้งเยอรมันจากค่าย ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ว่า "เขาเป็นคนที่มีความพร้อม และสามารถเล่นได้มากกว่า 1 ตำแหน่งในแนวรุก ทำให้เรามีทางเลือก อังเดร ชูร์เล่ ยังเด็กแต่ก็มีประวัติดี ติดทีมชาติแล้ว เคยเล่น (ยูฟ่า) แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย"

"ส่วน มาร์โก ฟาน จิงเคล ก็เป็นเป้าหมายที่ดี เขายังไม่ดีเหมือน ชูร์เล่ แต่ก็ใกล้จะสมบูรณ์แล้ว เขามีศักยภาพ สภาพร่างกายของเขายิ่งกว่าพร้อม เขาเป็นนักกีฬาโดยธรรมชาติ มีเทคนิคดี เขายังเด็ก ยังต้องเรียนรู้ แต่จากที่เราวิเคราะห์กัน ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่เปิดกว้าง" มูรินโญ่ กล่าว

ขณะเดียวกัน กุนซือชาวฝอยทองก็ยืนยันว่า ชวาร์เซอร์ รู้สถานะของตัวเองดี "มาร์ค ชวาร์เซอร์ คือคนที่เราต้องการ ผมไม่เคยบอกว่าเขาเป็นตัวเลือกแรก หรือที่สอง หรือที่สาม แต่แน่นอนว่า ปีเตอร์ เช็ก ก็คือ ปีเตอร์ เช็ก เขาดีที่สุดในโลกกว่าคนอื่น และ มาร์ค ก็รู้ดีว่าเขามาเพื่อเป็นคนสำคัญในทีมของเรา เขามาเพื่อแข่งขันให้เหมือนตำแหน่งอื่น เพื่อเป็นทางเลือก และเพื่อช่วยเหลือกัน ผมคิดว่าเขาพร้อมยิ่งกว่าพร้อม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook