แข้งบีชไทยซ้อมเข้มรอซัดจีนเปิดอช.ซอคเกอร์

แข้งบีชไทยซ้อมเข้มรอซัดจีนเปิดอช.ซอคเกอร์

แข้งบีชไทยซ้อมเข้มรอซัดจีนเปิดอช.ซอคเกอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ติวเข้มลูกทีมในเรื่องของการเข้าทำจากลูกนิ่ง หวังชนะนัดเปิดสนามพบจีนวันที่ 12 ก.ค.

ทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ได้ซ้อมช่วงเย็นของวันที่ 11 ก.ค. 2556 เป็นการซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนลงแข่ง "เอเชียน บีช ซอคเกอร์ คัพ ไห่หยาง 2013" โดยจะพบกับจีน ชาติเจ้าภาพ ในวันที่ 12 ก.ค. เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย เป็นการแข่งขันในกลุ่มเอ และจะมีการถ่ายทอดสดทาง Shandong TV

ในการฝึกซ้อมฝ่ายจัดการแข่งขันให้ซ้อมได้ 45 นาที ตามกฎ "โค้ชแดง" พงษ์ศักดิ์ คงแก้ว หัวหน้าผู้ฝึกสอนและกัปตันทีม เน้นไปที่การเล่นลูกเซตเพลย์โดยฝึกลูกสูตรทั้ง 6 แบบ ก่อนที่ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย จะแบ่งข้างลงทีม โดยผู้เล่นที่คาดว่าจะเป็นชุดแรกในการดวลกับจีน "โค้ชแดง" จะลงยืนตัวหลัง ส่วน 2 ตัว ริมเส้นจะเป็น คมกริช ณ น่าน กับ ปิยะพงษ์ สองผิว กองหน้าใช้ วิฑูรย์ ถาพินนา ส่วนตำแหน่งผู้รักษาประตูนั้น จะรอตัดสินใจในช่วงโค้งสุดท้าย

"โค้ชแดง" เผยถึงการเจอกับทีมชาติจีนว่า "ปีก่อนที่เห็นจีนเล่นก็ยังเล่นเหมือนบอลใหญ่ คือยังเลี้ยง ยังเล่นบอลบนพื้น แต่ว่าตอนนี้เขาขึ้นตีกลางอากาศได้ยังแทบทุกคน ก็ถือเป็นงานหนักสำหรับเกมรับเรา แต่ว่าเราก็ต้องอาศัยการโจมตีจากลูกนิ่ง วันนี้ซ้อมทั้ง 6 สูตร เชื่อว่าน่าจะเห็นผลในการแข่งขันจริง ยังไงเกมแรกก็หวังชนะให้ได้เพื่อจะได้ชิงความได้เปรียบก่อนเจอกันอีกนัด"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook