ลือ!ผีเล็งดึงโมดริชหากวืดติอาโก้

ลือ!ผีเล็งดึงโมดริชหากวืดติอาโก้

ลือ!ผีเล็งดึงโมดริชหากวืดติอาโก้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มาอีกแล้ว! "ผีแดง" หาตัวแทน ติอาโก้ ที่ส่อแววย้ายซบ "เสือใต้" โดยเล็งไปที่ โมดริช อีกครั้ง คาดค่าตัวราว 1,400 ล้านบาท

สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจไปยัง ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ของ เรอัล มาดริด ในสเปนอีกครั้ง หลังทำท่าจะถูก บาเยิร์น มิวนิค ปาดหน้าคว้าตัว ติอาโก้ อัลคันตาร่า เพลย์เมกเกอร์ของ บาร์เซโลน่า หลัง โจเซฟ กวาร์ดิโอลา เทรนเนอร์ของแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมล่าสุดยอมรับว่าอยากได้ตัวแข้งชาวสแปนิชเป็นอย่างมาก

ทัพ "ผีแดง" ภายใต้การกุมบังเหียนของ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ นั้นเตรียมเบนเป้าไปยังกองกลางวัย 27 ปี แม้ว่าเขาเข้าได้ไปพูดคุยกับ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ "ราชันชุดขาว" ถึงอนาคตของเขาแล้วก็ตาม แต่ด้วยการที่ต้นสังกัดได้ดึงตัว อิสโก้ และ อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ เข้าสู่ทีม ทำให้เขามีแนวโน้มที่จะต้องระเห็จออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ สื่อจากอังกฤษ ยังได้อ้างว่า แชมป์พรีเมียร์ลีก พร้อมยื่นเงินสูงถึง 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) เพื่อดึงกองกลางชาวโครแอต เข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งถ้าพวกเขาสามารถได้ตัว ติอาโก้ เข้าทีม จะเสียเงินค่าตัวเพียงแค่ 18 ล้านยูโร (ประมาณ 720 ล้านบาท) เป็นค่าฉีกสัญญาเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook