ราชมังฯคึกแฟนบอลรอดูแมนยูดวลสิงห์ออลสตาร์-ตั๋วผีพุ่ง5พัน

ราชมังฯคึกแฟนบอลรอดูแมนยูดวลสิงห์ออลสตาร์-ตั๋วผีพุ่ง5พัน

ราชมังฯคึกแฟนบอลรอดูแมนยูดวลสิงห์ออลสตาร์-ตั๋วผีพุ่ง5พัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลแมตช์พิเศษ 80 ปี บุญรอด บริวเวอรี่ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่าย สิงห์ออลสตาร์ 0-1 ''ลีซอ'' ซัด แฟนเฮลั่นสนามราชมังคลากีฬาสถาน

บรรยากาศบริเวณโดยรอบสนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนเกมแมตช์พิเศษ ฉลองครบรอบ 80 ปี บุญรอด บริวเวอรี่ ระหว่าง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ สิงห์ ออลสตาร์ ซึ่งบรรยากาศขณะนี้แม้ประตูสนามจะยังไม่เปิดให้เข้าชม แต่ก็มีบรรดาสาวกผีแดง คาดว่าน่าจะมีจำนวนเกิน 10,000 คน หลั่งไหลเข้ามาเป็นจำนวนมาก โดยที่มีบรรดาผู้สนับสนุนได้มาจัดกิจกรรมสร้างความสนุกให้กับแฟนฟุตบอล ขณะที่ การรักษาความปลอดภัย มีการจัดเจ้าหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยจำนวน 600 คน ในส่วนของตั๋วตลาดมืด ถือว่าราคาค่อนข้างสูงเลยทีเดียว โดยมีรายงานว่า บัตรราคาพุ่งไปแตะอยู่ที่ 5,000 บาท สำหรับประตูจะเปิดให้แฟนฟุตบอลเข้าสนามในเวลา 17.00 น.

 

เปิดประตูราชมังฯ ให้แฟนผีเข้าจับจองที่นั่ง

ประตูเข้าชมฟุตบอลแมตช์พิเศษ 80 ปี บุญรอด บริวเวอรี่ ระหว่าง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ สิงห์ ออลสตาร์ ที่จะมีขึ้นในเวลา 20.00 น. ล่าสุดประตูทางเข้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน ได้เปิดให้แฟนบอลเข้าชมแล้ว สำหรับช่วงนี้แฟนบอลเข้ามานั่งเฝ้ารอเวลาประตูเปิดชนิดเบียดเสียดเลยทีเดียว บรรยากาศตรงประตูทางเข้าสนาม รวมทั้งบริเวณด้านนอกเต็มไปด้วย ผีแดงทุกคน พร้อมใจกันใส่เสื้อสีแดง ที่เป็นสีประจำสโมสร กันมาเกือบทุกราย อีกทั้งยังมีการรวมพลนัดหมู่ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกของกลุ่มแฟนคลับพันธุ์แท้ ซึ่งคาดว่าวันนี้ น่าจะมีแฟนบอลแห่แหนเข้ามาชมแมตช์พิเศษแมตช์นี้เกิน 50,000 ราย

 

แฟนคลับไม่ผิดหวัง อดชมฝีเท้า เวย์น รูนีย์

ขณะนี้บรรยากาศ ณ บริเวณสนามราชมังคลากีฬาสถาน ได้เนืองแน่นไปด้วยแฟนฟุตบอลทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้เดินทางเข้ามาชมเกมการแข่งขัน ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ สิงห์ ออลสตาร์ อย่างต่อเนื่อง โดยแฟนบอลส่วนใหญ่ได้สวมเสื้อสีแดงของทีมปีศาจแดง เพื่อมาให้กำลังใจกับนักเตะของทีมปีศาจแดง ทั้งนี้ มีแฟนบอลส่วนหนึ่งที่ไม่มีบัตรเข้าชมงาน ได้รอชมการแข่งขันในครั้งนี้ ผ่านจอโปรเจกเตอร์ขนาดใหญ่ ซึ่งทางผู้จัดงานได้เตรียมไว้ ณ บริเวณหน้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน นอกจากนี้ ได้มีแฟนบอลรายหนึ่ง กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้เข้ามาร่วมชมการแข่งขันในครั้งนี้ อีกทั้งไม่รู้สึกผิดหวังที่ เวย์น รูนีย์ ไม่ได้ลงเตะ เพราะเข้าใจว่ามีอาการบาดเจ็บ อีกทั้งวันนี้ได้เตรียมใจมาเชียร์ทีมที่ตัวเองรักอย่างเต็มที่

 

ล่าสุด ผลการแข่งขันฟุตบอลแมตช์พิเศษ 80 ปี บุญรอด บริวเวอรี่  ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่าย สิงห์ออลสตาร์ 0-1 ''ลีซอ'' ซัด แฟนเฮลั่นสนามราชมังคลากีฬาสถาน

 

 

  

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook