ไทเกอร์ร่วมก๊วนแม็คดาวล์-หลุยส์ดิโอเพ่น

ไทเกอร์ร่วมก๊วนแม็คดาวล์-หลุยส์ดิโอเพ่น

ไทเกอร์ร่วมก๊วนแม็คดาวล์-หลุยส์ดิโอเพ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ดิ โอเพ่น' ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 1 ของโลก ร่วมก๊วนเดียวกับ แกรม แม็คดาวล์ จากไอร์แลนเหนือ และ หลุยส์ อุสต์ไฮเซน จากแอฟริกาใต้ ส่วน ธงชัย ใจดี ร่วมกลุ่ม ทอม เลห์แมน และ เฟดเด

ความเคลื่นไหวการแข่งขันกอล์ฟ เมเจอร์ที่ 3 ของปี "ดิ โอเพ่น" ครั้งที่ 142 สนาม มัวร์ฟิลด์ กอล์ฟลิงค์ส ประเทศสกอตแลนด์ ซึ่งจะดวลก้านเหล็กกัน ระหว่างวันที่ 18-21 ก.ค.นี้ ล่าสุด ฝ่ายจัดการแข่งขันได้มีการเปิดเผยแพร์ริ่ง ใน 2 วันแรกออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งปรากฏว่า "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ มือ 1 ของโลก ชาวอเมริกัน ที่กำลังไล่ล่าแชมป์ เมเจอร์ ครั้งที่ 15 ในชีวิต จะออกรอบก๊วนกับ แกรม แม็คดาวล์ จากไอร์แลนเหนือ และ หลุยส์ อุสต์ไฮเซน จากแอฟริกาใต้ ขณะที่ รอรีย์ แม็คอิลรอย อดีตมือ 1 โลกของไอร์แลนด์เหนือ ร่วมกลุ่มกับ ฮิเดกิ มัทซึยามา จากญี่ปุ่น และ ฟิล มิเคลสัน โปรจอมเก๋าถนัดซ้ายชาวอเมริกัน

ขณะที่ 3 โปรไทย ที่ได้เข้าร่วมดวลวงสวิงในรายการนี้ ซึ่งถือเป็นครั้งประวัติศาสตร์ ที่มีนักกอล์ฟจากไทย เข้าร่วมการแข่งขัน มากที่สุด มือ 1 ของไทย "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ได้อยู่กลุ่มเดียวกับ ทอม เลห์แมน โปรชาวอเมริกัน และ เฟดเดอริค จาคอบเซน จากสวีเดน ด้าน "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ ร่วมก๊วนกับ โธมัส ไอเคน จากแอฟริกาใต้ และ บัด คูเลย์ ดาวรุ่งอเมริกัน ส่วน "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ อยู่กลุ่มเดียวกับ ลูคัส โกลเวอร์ โปรอเมริกัน และ ออสการ์ โฟลเรน โปรสวีดิช


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook