ราชมังฯคึกแฟนบอลแห่ดูเชลซี-สิงห์ออลสตาร์

ราชมังฯคึกแฟนบอลแห่ดูเชลซี-สิงห์ออลสตาร์

ราชมังฯคึกแฟนบอลแห่ดูเชลซี-สิงห์ออลสตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนามราชมังคลากีฬาสถานคึกคัก แฟนบอล แห่เข้าชม เชลซี ดวล สิงห์ ออลสตาร์ ตำรวจกว่า 600 นาย รปภ. 'น้องไปป์'เดินจูงมือนักเตะด้วย จบการแข่งขัน เชลซี เฉือน สิงห์ออลสตาร์ 1-0 ลูกากู ซัด โทษ

บรรยากาศที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นไปอย่างคึกคัก บรรดาแฟนคลับของทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ที่พร้อมใจกันใส่เสื้อสีน้ำเงิน สีประจำสโมสร มาเข้าคิวรอจับจองที่นั่ง เพื่อชมเกมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ฉลองครบรอบ 80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่ ระหว่างเชลซี แชมป์ยูโรป้าลีก จากอังกฤษ กับทีมสิงห์ ออลสตาร์ กันอย่างเนืองแน่น โดยมีสปอนเซอร์ อย่าง สิงห์ ซัมซุง นิตโตะ จัดบูธทำกิจกรรมเพื่อเอาใจแฟน ๆ กันอย่างสนุกสนาน ขณะที่การจราจรถนนรามคำแหง ทั้ง 2 ฝั่ง มีปริมาณรถมาก แต่ยังเคลื่อนตัวได้ดี โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 600 นาย มาคอยดูแลอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและความปลอดภัยโดยรอบสนาม

ฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้มีการเปิดประตูให้แฟนบอลได้เข้าสู่ภายในสนามเพื่อจับจองที่นั่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

บรรยากาศที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หลังจากเปิดประตูให้แฟนบอลเข้าไปภายในสนามไปแล้ว 1 ชั่วโมง ยังคงมีแฟนบอลทยอยเดินทางมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจากการสอบถามกลุ่มแฟนบอลบางส่วนพบว่าเดินทางมาจากต่างจังหวัด เช่น จ.นครนายก พระนครศรีอยุธยา และ เพชรบุรี เพื่อชมการแข่งขันของทีมเชลซี กับทีมสิงห์ออลสตาร์ ในวันนี้ด้วย

ล่าสุด นักเตะทีมสิงห์ออลสตาร์ ซึ่งเดินทางมาด้วยรถบัสของสโมสรบางกอกกล๊าส ได้เดินทางมาถึงสนาม เพื่อเตรียมตัวลงแข่งขันแล้ว ในส่วนของเชลซี จะเดินทางมาถึงสนามในเวลา 18.30 น. ทั้งนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันได้มีการติดตั้งจอโปรเจกเตอร์ขนาดยักษ์ภายนอก เพื่อให้แฟนบอลที่ไม่มีบัตรสามารถชมการแข่งขันการถ่ายทอดสดในครั้งนี้ด้วย

 

เชลซี ถึงราชมังฯ-น้องไปป์เป็นมาสคอต

ขุนพลนักเตะสิงห์บลู เชลซี ทีมแชมป์ยูโรป้าลีก จากอังกฤกษ เดินทางมาถึงสนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยมีการทักทายกับแฟนบอลย่างเป็นกันเอง ก่อนที่จะเดินเข้าสู่ห้องแต่งตัว เพื่อเตรียมตัวพร้อมที่จะลงสนามพบกับทีม สิงห์ ออลสตาร์ ในเวลา 20.00 น. ขณะที่บรรยากาศภายในสนาม ล่าสุด แฟนบอลทยอยเดินทางเข้าสู่สนามอย่างต่อเนื่อง บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ทั้งนี้ในเวลา 19.45 น. จะมีพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ โดยมี นายภูริต ภิรมย์ภักดี และ นายสันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการบริหาร บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เป็นประธาน และมี น้องไปป์ ด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร บุตรชายของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินจูงมือนักเตะเชลซี ลงสนามทำการแข่งขันด้วย

จบ 45 นาที สิงห์ออลสตาร์ ตามเชลซี 0-1 ลูกากู ซัดโทษ

ฟุตบอลนัดพิเศษฉลองครบรอบ 80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ระหว่าง สิงห์ออลสตาร์ กับเชลซี ทีมดังจากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ โดยในครึ่งแรก เชลซีส่งผู้เล่นชุดใหญ่ผสมนักเตะรายใหม่ที่เพิ่งซื้อตัวลงสนาม นำทัพโดย ปีเตอร์ เช็ก, จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม แอชลี่ย์ โคล, แฟรงค์ แลมพาร์ด ขณะที่ ทีมสิงห์ออลสตาร์ เปลี่ยนผู้เล่นยกชุดจากเกมที่เอาชนะแมนยู 1-0 โดยมี เคลย์ตัน ซิลวา กองหน้าชาวบราซิล ของบีอีซี เทโร เป็นตัวชูโรง

เริ่มเกม เป็นเชลซี ที่ดูเอาจริงกับเกมนี้ พับสนามบุกอยู่ฝ่ายเดียว และมีโอกาสได้ยิงหลายครั้ง แต่กองหลัง ทีมสิงห์ออลสตาร์ ช่วยกันสกัดไว้ได้ แต่นาทีที่ 34 เชลซี มาได้ประตูขึ้นนำจนได้ 1-0 เมื่อ อัลวาเรซ ดอสซานโต๊ส โดนกองหลังทีมสิงห์ออลสตาร์ สกัดล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นลูกจุดโทษ และเป็น โรเมลู ลูกากู กองหน้า ทีมชาติเบลเยียม รับหน้าที่สังหารเข้าไป เชลซี นำ1-0 หลังจากได้ประตูขึ้นนำ เชลซียังบุกได้มากกว่า แต่ยังบวกสกอร์เพิ่มไม่ได้ จบครึ่งเวลาแรก เชลซี นำสิงห์ออลสตาร์ 1-0

 

เชลซีเฉือนสิงห์ออลสตาร์1-0ลูกากูซัดโทษ

ฟุตบอลนัดพิเศษฉลองครบรอบ80ปี บ.บุญรอดฯ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ระหว่าง ทีมสิงห์ออลสตาร์ กับ เชลซี ทีมดังจากพรีเมียร์ลีกอังกฤษและแชมป์ยูฟ่ายูโรป้าลีกฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเกมวันนี้ทีมสิงห์ออลสตาร์ เปลี่ยนผู้เล่นยกชุดจากเกมที่เอาชนะ แมนยู 1-0 นำทัพโดย รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค และ เคลย์ตัน ซิลวา 2นักเตะจากทีมบีอีซี เทโร  ขณะที่เชลซีส่งผู้เล่นชุดใหญ่ผสมนักเตะใหม่ที่เพิ่งซื้อเข้าทีมนำทัพโดยจอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล, ไมเคิ่ล เอสเซียง, รามิเรส, โรเมลู ลูกากู ลงสนามในครึ่งเวลาแรก เริ่มเกมเชลซี ที่ดูเอาจริงกับเกมนี้เป็นฝ่ายพับสนามบุกอยู่ฝ่ายเดียวมีโอกาสเข้าทำประตูหลายครั้งแต่กองหลังทีมสิงห์ออลสตาร์ช่วยกันสกัดไว้ได้หมด จนมาถึงนาทีที่34 เชลซี มาได้ประตูขึ้นนำ1-0จากจังหวะที่ ลาซารัส คาอิมบี้ กองหลังทีมสิงห์ออลสตาร์ ทำฟาวล์ วัลเลซ โอลิเวียร่า แบ็กขวาดาวรุ่งเชลซีในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นลูกจุดโทษและเป็น โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมรับหน้าที่สังหารเข้าไป และจบครึ่งแรก ด้วยสกอร์นี้ครึ่งหลัง เชลซี เปลี่ยนผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามมาหลายรายทั้ง บรานิสลาฟ อิวาโนวิช,เอแด็ง อาซาร์, เด็มบ้า บา,แกรี่ เคฮิลล์ และรูปเกมก็ยังเป็นเชลซี ที่พับสนามบุกมากยิ่งขึ้นกว่าครึ่งเวลาแรก แต่จังหวะสุดท้ายกองหลัง สิงห์อลสตาร์ช่วยสกัดทิ้งไว้ได้หมดโดยที่ สิงห์ออลสตาร์ แทบไม่มีโอกาสเข้าทำประตู เชลซี ได้เลย จบเกม สิงห์ออลสตาร์ พ่าย เชลซี ไปหวุดหวิด 0-1  

รายชื่อ11ตัวจริง สิงห์ ออลสตาร์ (5-4-1) : ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์, อภิเชษฐ์ พุฒตาล, เบลิค บูกาซา คาซองก้า, โกรัน ซูบาร่า, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, กรกช วิริยอุดมศิริ, เจษฎา พั่วนะคุณมี, โช ชิโมจิ, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, ลาซารัส คาอิมบี้, เคลย์ตัน ซิลวา

รายชื่อ11ตัวจริง เชลซี (4-3-3) : ปีเตอร์ เช็ก, วัลเลซ โอลิเวียร่า, โทมัส คาลาส, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล, ไมเคิ่ล เอสเซียง, รามิเรส, เควิน เดอ บรอยน์, อันเดร เชือร์เล่, โรเมลู ลูกากู, ลูคัส ปิอาซอน

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook