วินนี่ประกาศแยกทางกิเลนโดดคุมจาเมก้า

วินนี่ประกาศแยกทางกิเลนโดดคุมจาเมก้า

วินนี่ประกาศแยกทางกิเลนโดดคุมจาเมก้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตกุนซือทีมชาติไทย ประกาศผ่านโซเชียล สิ้นสุดการทำงานที่ประเทศไทย เตรียมรับงาน ทีมชาติ จาเมก้า

"วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ อดีตกุนซือทีมชาติไทย ชาวเยอรมัน ซึ่งปัจจุบันคุมทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เขียนข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวของตัวเอง โดยระบุว่า การทำงานของตนในประเทศไทย ได้สิ้นสุดลงแล้ว 

โดยข้อความระบุว่า "หลังจาก 9 สัปดาห์ กับเมืองทองที่ผ่านมา การผจญภัยของผมในประเทศไทยก็ถึงคราวสิ้นสุดลงเสียที เหมือนกับที่ผมเคยพูดไปก่อนที่ผมจะมาอยู่กับ เมืองทอง ไม่ว่าจะในฐานะเพื่อน หรือเพื่อช่วยให้พวกเขากลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง และภารกิจเหล่านั้นเสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อย ใครได้ดูเกมล่าสุด น่าจะเห็นได้ว่าทีมเต็มไปด้วยความมั่นใจ เปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ และแข็งแกร่งพอที่จะประสบความสำเร็จ ซึ่งผมคาดว่า มันจะเกิดขึ้นมากมายในอนาคตข้างหน้า"

"ไม่ว่าจะเกิดปัญหาหรือช่วงเวลาที่น่ารำคาญยังไง ผมรักช่วงเวลาในประเทศไทยของผม เพราะคนไทยทุกคนน่ารักและมีความยุติธรรม สนับสนุนทีมเต็มที่ และเป็นเพื่อนที่ดี ทุกคนทำให้ช่วงเวลาของผมในประเทศไทยเป็นช่วงเวลาที่ดี ตอนนี้มีอีกหนึ่งงานที่ดีสำหรับผมเข้ามา ผมจะไปเป็นโค้ชให้ทีมชาติจาเมก้า เรายังมีโอกาสเล็กๆ กับโอกาสในการผ่านไปเล่นในรอบสุดท้ายของ ฟุตบอลโลก ที่ บราซิล และมันอาจคงจะยอดเยี่ยมกว่านี้ หากคุณยังสนับสนุนเราตลอดเวลา ไทยแลนด์ สู้ สู้!"

สำหรับ วินฟรีด เชเฟอร์ นั้น เข้ามารับงานคุมทีมชาติไทย ตั้งแต่เดือนมิถุนายน ปี 2011 พร้อมเซ็นสัญญาคุมทีม 3 ปี ก่อนจะตกลงยกเลิกสัญญาระหว่างตัวเองและ "สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย" เมื่อมิถุนายน ปี 2013 ก่อนจะมาคุมทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมเซ็นสัญญา 6 เดือน แต่คุมทีมได้เพียง 9 สัปดาห์เท่านั้น ก็ประกาศลาออกในที่สุด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook