ชิรูด์ลั่น!พร้อมเป็นคู่หูถล่มประตูคู่ซัวเรซ

ชิรูด์ลั่น!พร้อมเป็นคู่หูถล่มประตูคู่ซัวเรซ

ชิรูด์ลั่น!พร้อมเป็นคู่หูถล่มประตูคู่ซัวเรซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ชิรูด์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจถ้าได้เล่นกับ ซัวเรซ รับรองเป็นคู่หน้าที่เข้าขาได้ดีที่สุด

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ อาร์เซนอล ได้ออกมาพูดว่ามั่นใจถ้าหาก หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ย้ายมาอยู่กับทีมจริงจะเป็นการจับคู่ที่ลงตัวมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก และ กลายเป็นคู่หูดูโอ้ ที่พากันยิงถล่มทลายคู่ต่อสู้ย่อยยับ

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าถูก ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข้อเสนอไปที่ราคา 35 ล้านปอนด์ เนื่องจาก "หงส์แดง" ไม่ต้องการขายหัวหอกชอบกัดรายนี้ออกไป แต่มีรายงานว่า "เดอะ กันเนอร์" พร้อมที่จะเพิ่มค่าตัวให้สูงขึ้นไปอีก เพื่อโอกาสในการคว้าตัวที่มากยิ่งขึ้น ซึ่งชิรูด์ก็หวังว่าดีลครั้งนี้จะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี เพราะเชื่อว่าการมาของ ซัวเรซ จะทำให้ทีมทีสิทธิ์ลุ้นแชมป์ในปีนี้แน่นอน

โดยศูนย์หน้าเลือดน้ำหอมได้กล่าวว่า

"หลุยส์ ซัวเรซ เป็นนักเตะคนหนึ่งที่ผมมั่นใจว่าเราจะเล่นได้เข้าขากับผม เราอยากให้เขามาอยู่ที่นี่ เขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ ผมไม่เคยกลัวการแย่งตำแหน่ง ผมอยากให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นมากกว่า"

นอกจากนี้ หัวหอกจอมถล่มประตูของ "ไอ้ปืนใหญ่" ยังโวอีกว่าทีมของเขาพร้อมแล้วสำหรับแชมป์เพราะเหล่าบิ๊กโฟร์ทั้งหลายได้เปลี่ยนแปลงภายในทีมไปหลายอย่าง

"บรรดาคู่ต่อสู้ของเรามีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม ผมมองไม่เห็นเลยว่าทำไมเราจะไม่มีสิทธิ์ได้แชมป์"

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล กำลังอยู่ในช่วงทัวร์เอเชียซึ่งล่าสุดได้บุกไปถล่มทีมชาติเวียดนามถึงถิ่น 7 - 1 และเป็น โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ที่ทำแฮตทริกได้ตั้งแต่ครึ่งแรก ซึ่งโปรแกรมต่อไปพวกเขาจะเดินทางไปแข่งขันกับทีม นาโกย่า แกรมปัส ที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook