ปิดดีล!เซบีย่ายันขายเนเกรโด้ให้เรือแล้ว

ปิดดีล!เซบีย่ายันขายเนเกรโด้ให้เรือแล้ว

ปิดดีล!เซบีย่ายันขายเนเกรโด้ให้เรือแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เซบีย่า แถลงยันเองอย่างเป็นทางการ เนเกรโด้ กลายเป็นแข้งใหม่ของ ''เรือใบ'' เรียบร้อย เหลือเพียงตรวจร่างกาย คาดเคาะขายที่ 1,000 ล้านบาทแถมออปชั่นเสริม

เซบีย่า สโมสรดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกแถลงการณ์ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า อัลบาโร่ เนเกรโด้ หัวหอกตัวทีมชาติสเปนของทีมจะเก็บข้าวของย้ายข้ามประเทศไปอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังตกลงค่าตัวกันได้ที่ 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) และยังเพิ่มได้อีกตามผลงานกับสังกัดใหม่

ตามแถลงการณ์บนเว็บไซต์ของยอดทีมแห่งแคว้นอันดาลูเชีย ระบุว่า "เรื่องนี้เป็นทางการแล้ว อัลบาโร่ เนเกรโด้ เป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว เหลือเพียงการตรวจร่างกายเท่านั้น เซบีย่า จะจัดงานอำลาให้นักเตะที่สนามรามอน ซานเชซ ปิซฆวน เพื่อให้บรรดาเพื่อนร่วมทีมได้ร่ำลากันก่อนออกทัวร์ปรีซีซั่น ซึ่ง ฆวน มาเรีย เดล นิโด้ ประธานสโมสรก็จะมาร่วมอำลาด้วย"

ทั้งนี้เว็บไซต์ข่าวฟุตบอลชื่อดังรายงานว่า เซบีย่า มีสิทธิ์จะได้ค่าตัวนักเตะเพิ่มอีกราว 3 ล้านยูโร (ประมาณ 12 ล้านบาท) ตามผลงานของ เนเกรโด้ กับ "เรือใบสีฟ้า" ขณะที่ค่าเหนื่อยจะเพิ่มเป็นสองเท่า โดยจะรับอยู่ที่ราว 85,000 ยูโรต่อสัปดาห์ด้วยกัน (ประมาณ 3.4 ล้านบาท)


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook