หงส์งานเข้าบาร์ซ่าจ้องแอ็กเกอร์เสริมเกมรับ

หงส์งานเข้าบาร์ซ่าจ้องแอ็กเกอร์เสริมเกมรับ

หงส์งานเข้าบาร์ซ่าจ้องแอ็กเกอร์เสริมเกมรับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'หงส์แดง' งานเข้า บาร์เซโลนา เปลี่ยนเป้าหมายเสริมเกมรับ เล็งฉุด 'ดาเนียล แอ็กเกอร์' ไปอุดรูรั่ว หลังวืด 'ธิอาโก ซิลวา' ของเปแอสเช

เดอะซัน สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังจะต้องเผชิญหน้ากับการต่อสู้เพื่อรั้งตัวนักเตะอีกครั้ง หลังจาก บาร์เซโลนา ทีมแชมป์ลาลีกา สเปน เปลี่ยนเป้าหมายในการหาปราการหลังตัวใหม่เข้าทีม โดยตกเป็นข่าวเตรียมเงิน 12 ล้านปอนด์ ขอซื้อตัว แดเนียล แอกเกอร์ ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์ก ออกจากถิ่นแอนฟิลด์

ก่อนหน้านี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ของหงส์แดง ต้องทำงานอย่างหนัก ในการที่จะต้องรั้งตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย ที่กลายเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด และ อาร์เซนอล ก่อนจะต้องมาทำการป้องกันการไล่ล่าของ บาร์เซโลนา ที่เล็งเป้ามาที่ แอ็กเกอร์ หลังจากวืดเป้าหมายหลัก อย่าง ธิอาโก ซิลวา ปราการหลังทีมชาติบราซิล ของปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ลิเวอร์พูล ต้องเสีย เจมี คาราเกอร์ ที่ตัดสินใจแขวนสตั๊ดไปเมื่อจบฤดูกาลที่ผ่านมา และไปคว้าตัว โคโล ตูเร เข้ามาแทนที่ ทำให้ ร็อดเจอร์ส ไม่ต้องการที่จะสูญเสีย แอ็กเกอร์ ซึ่งเป็นตัวหลักของทีมออกไป เว้นแต่จะมีคนใหม่เข้ามาแทนที่  

นอกจากนี้ ลิเวอร์พูล ยังมีข่าวจะได้ตัว คริสเตียน อัซซู ปีกทีมชาติกานา ที่ไม่สามารถตกลงสัญญาใหม่กับปอร์โตได้ ในราคา 3.4 ล้านปอนด์ ด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook