สิงห์ผนึกท่องเที่ยวและกีฬาจัดไทคัพครั้งที่12

สิงห์ผนึกท่องเที่ยวและกีฬาจัดไทคัพครั้งที่12

สิงห์ผนึกท่องเที่ยวและกีฬาจัดไทคัพครั้งที่12
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เดินหน้า จัด มหกรรมกีฬาท้องถิ่นแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 12

"บิ๊กรัง"  นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับ ดร.สุวัตร สิทธิหล่อ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ คุณวัลลภ พริ้งพงษ์อธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทย แถลงข่าวการแข่งขัน"ไทคัพ" มหกรรมกีฬาท้องถิ่นแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 12" เมื่อวันที่ 19 ก.ค.  ที่ผ่านมา ที่ โรงแรมรามาการ์เด้นท์ 
       
ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ "บิ๊กรัง"  เปิดเผยว่าที่ผ่านมา ศึกไทคัพ จัดมาแล้วถึง 11 ครั้งได้รับการตอบรับจากประชาชนทั่วทุกภูมิภาคของประเทศจนเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางตัวอย่างก็คือการที่มีทีมนักกีฬาสมัครเข้าร่วมการแข่งขันเพิ่มมากขึ้นทุกปีซึ่งตรงตามวัตถุประสงค์ของบริษัทฯ ที่ต้องการให้ "ไทคัพ" เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนให้มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์ แข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บรักถิ่นกำเนิดอีกทั้งสร้างความสามัคคีให้กับชุมชนอีกด้วย
       
"ปีนี้เราได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากได้ประสานงานกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนเพื่อร่วมกันดำเนินกิจกรรมต่างๆ ให้สำเร็จเรียบร้อยไปด้วยดีเชื่อว่าการแข่งขันครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่า 11 ครั้งที่ผ่านมาอย่างแน่นอน" นายรังสฤษดิ์ กล่าว
        
ด้าน ดร.สุวัตร สิทธิหล่อ  ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า"กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬามีนโยบายส่งเสริมสนับสนุนการจัดการแข่งขันกีฬาและออกกำลังกายในทุกชุมชนทุกหมู่บ้าน ทุกตำบล ทุกอำเภอ และทุกจังหวัด ต้องขอขอบคุณ บริษัท สิงห์คอร์เปอเรชั่น จำกัด ที่ได้จัดกิจกรรมดีๆอย่างนี้ขึ้นโดยกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬาได้มอบหมายให้ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดดำเนินการจัดการแข่งขันตั้งตีระดับอำเภอและระดับจังหวัดเพื่อคัดเลือกเป็นตัวแทนของแต่ละจังหวัดไปแข่งขันในระดับเขตและระดับประเทศต่อไป"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook