เฮี้ยบ!เฮียมูงดการันตีตัวจริงเจที

เฮี้ยบ!เฮียมูงดการันตีตัวจริงเจที

เฮี้ยบ!เฮียมูงดการันตีตัวจริงเจที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ยังเฮี้ยบเหมือนเดิม! "เฮียมู" ไม่ประกันตำแหน่งตัวจริงให้ใครทั้งนั้น ในทัพ "สิงห์บลูส์" ไม่เว้นแม้แต่ "เจที" ยันชัดเพื่อนกับงานต้องแยกกันให้ออก

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี บิ๊กเนมแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าไม่มีการประกันตำแหน่งตัวจริงให้กับใครทั้งนั้นในฤดูกาลที่จะมาถึง ไม่ว่าจะเป็นแข้งรายใหม่ หรือนักเตะตัวเก๋าอย่าง จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีมที่เคยอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ครั้งเก่าก่อน เนื่องจากความเป็นเพื่อนที่ดีกับเรื่องงานต้องแยกสัดส่วนกันอย่างชัดเจน

กุนซือจอมเฮี้ยบกล่าวหลังจากมีความคาดหมายไปต่างๆ นานาเกี่ยวกับ "เจที" ซึ่งเหลือสัญญากับทีมเพียงปีเดียวว่า "เขา (เทอร์รี่) ก็ไม่ปลอดภัย เขาเองก็รู้ดี สิ่งที่เขารู้ว่าปลอดภัยคือความสัมพันธ์ของเรา แต่การทำงานอย่างมืออาชีพไม่มีใครปลอดภัย เพื่อนคือเพื่อน ธุรกิจคือธุรกิจ ผมรู้ว่าเขาก็เป็นนักเตะที่ดี แต่เขาก็ต้องพิสูจน์ตัวเองเหมือนคนอื่น ผมคุยกับ จอห์น แล้ว เขาทำงานหนัก ทุ่มเท เขารักสโมสร ผมมั่นใจว่าเขามีอิสระที่จะเลือก เหมือนอย่างที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ทำ"

นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังบอกถึงตำแหน่งอื่นๆ ว่า "สำหรับผม (ดาวิด) ลุยซ์ คือปราการหลังตัวกลาง เขาสามารถช่วยทีมในตำแหน่งอื่นได้ เขาเป็นกองหลัง ไม่ต้องสงสัยเลย และผมก็รู้ว่า (บรานิสลาฟ) อิวาโนวิช ชอบตำแหน่งตรงกลางมากกว่า แต่ผมคิดว่าเขาเป็นแบ็กขวาเหมือน เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook