มูลั่น!ปลุกฟอร์มเทพของตอร์เรสได้

มูลั่น!ปลุกฟอร์มเทพของตอร์เรสได้

มูลั่น!ปลุกฟอร์มเทพของตอร์เรสได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : มูรินโญ่ ประกาศกร้าว พร้อมดึงฟอร์มเทพของ ตอร์เรส กลับมา หลังโชว์ฟอร์มบู่กับทัพ "สิงห์บลูส์" เผยรู้สไตล์การเล่น "เอล นินโญ่" เป็นอย่างดี

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดเข้มของ เชลซี ทีมในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศให้แฟนๆ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้หายห่วงกันว่า สามารถปลุกปั้น เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงฟอร์มฝืด ให้กลับมาทำผลงานยอดเยี่ยมอีกครั้งได้อย่างแน่นอนในซีซั่นหน้า โดยจะขอปรับระบบการเล่นให้เข้ากับสไตล์การถล่มประตูของ "เอล นินโญ่" มากขึ้น

"เฮียเครียด" เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า "ผมรู้ถึงศักยภาพของ ตอร์เรส เป็นอย่างดี ผมคิดว่าผมพอจะรู้แนวทางที่จะดึงสิ่งที่ดีที่สุดในตัวเขาออกมา ผมพยายามจะช่วยเหลือเขา เหมือนกับที่ผมช่วยเหลือนักเตะคนอื่นๆ เช่นกัน เขา (ตอร์เรส) ชอบเล่นในสไตล์การวิ่งหาพื้นที่ว่าง มากกว่าการเล่นที่จะต้องเก็บบอลหรือพาบอลลากเลื้อยไปเอง "

"บางครั้งมันง่ายมากที่คุณจะวิจารณ์ว่านักเตะคนไหนโชว์ฟอร์มไม่ดี แต่ผมว่ามันไม่ค่อยยุติธรรมมากนัก ด้วยวิธีที่คุณเลือกตัดสินกับเขา เพราะนักเตะแต่ละคน มีการเล่นในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย

สำหรับ ตอร์เรส ย้ายมาอยู่ เชลซี เมื่อช่วงหน้าหนาวในฤดูกาล 2011-2012 ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (2,250 ล้านบาท) และลงเล่นให้ทัพ "สิงห์บลูส์" ไปทั้งหมด 131 นัด ทำได้เพียง 34 ประตู
ผิดกับสมัยที่ค้าแข้งอยู่กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งกองหน้าเจ้าของฉายา "เอล นินโญ่" ยิงไปได้ทั้งหมด 81 ประตู จาก 142 นัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook