ราฟาสวนมูเป็นพวกอยากดัง

ราฟาสวนมูเป็นพวกอยากดัง

ราฟาสวนมูเป็นพวกอยากดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "ราฟา" สวน "น้ามู" ทันควัน หลังออกมาพล่ามไม่สนใจ ยูโรป้า ลีก ชี้เป็นกุนซือจำพวกชอบเรียกร้องความสนใจเท่านั้น

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ป้ายแดงของ นาโปลี สโมสรชั้นนำแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตอบโต้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าเป็นพวกที่ชอบเรียกร้องความสนใจ
หลังจากที่ "เดอะ แฮปปี้ วัน" ออกมาระบุว่ารายการ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ที่กุนซือสแปนิชสามารถพา "สิงห์บลูส์" คว้าแชมป์ได้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เป็นรายการที่ตนไม่ให้ความสำคัญแม้แต่น้อย เนื่องจากเป็นทัวร์นาเม้นต์ระดับรองนั่นเอง

"เอล บอส" เข้ามารับงานคุมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นการชั่วคราวต่อจาก โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ นายใหญ่ชาวอิตาเลียนที่ถูกปลดไปเมื่อเดือนพ.ย.ปีที่แล้ว และสามารถทำผลงานได้อย่างน่าพอใจ
โดยสามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก มาครองและจบฤดูกาลด้วยการคว้าอันดับ 3 มาครองได้สำเร็จ แต่ทางฝั่งของ มูรินโญ่ กลับมองว่ารายการ ยูโรป้า ลีก ที่ เบนิเตซ พาทีมคว้าแชมป์มาครองได้นั้นเป็นรายการที่ไม่ได้อยู่สายตาของตนเลย เนื่องจากเป็นรายการที่ไม่มีความสำคัญ

อย่างไรก็ตาม อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้ออกมาตอบโต้คำเสียดสีของ "น้ามู" แบบทันควัน โดยตอกกลับไปแบบเจ็บๆ คันๆ ว่า "มีผู้จัดการทีมมากมายหลายคน ที่ชอบพูดอะไรไปต่างๆ นานา เพื่อที่จะได้เป็นที่สนใจของสื่อมวลชนและผู้คนรอบข้าง"

ทั้งนี้ เบนิเตซ และ มูรินโญ่ ถือเป็นคู่ปรับตลอดกาลกันไปแล้ว โดยทั้งคู่เคยปะทะคารมกันหลายครั้งในการแข่งขันระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เชลซี เมื่อหลายปีก่อน
นอกจากนี้ "เอล ราฟา" ยังเคยเข้าไปรับงานต่อจาก "น้ามู" ในทีม อินเตอร์ มิลาน มาแล้วเมื่อปี 2010 แต่ล้มเหลวไม่เป็นท่าจนถูกไล่ออกหลังทำงานไปได้เพียง 6 เดือนเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook