เศร้า!นักบิดเลี่ยนลาโลกหลังชนยับที่รัสเซีย+คลิป

เศร้า!นักบิดเลี่ยนลาโลกหลังชนยับที่รัสเซีย+คลิป

เศร้า!นักบิดเลี่ยนลาโลกหลังชนยับที่รัสเซีย+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สลด! อันโตเนลลี่ นักบิดอิตาเลียน ประสบอุบัติเหตุจนต้องสังเวยชีวิต ในระหว่าง การแข่งขัน ซูเปอร์ไบค์ รัสเซียน กรังด์ปรีซ์ ด้วยวัยเพียง 25 ปีเท่านั้น

การแข่งขันจักรยานยนตร์ทางเรียบรายการ ซูเปอร์ไบค์ รัสเซียน กรังด์ปรีซ์ เมื่อวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมาเกิดเรื่องสะเทือนขวัญขึ้นเมื่อ อันเดรีย อันโตเนลลี่ นักขับชาวอิตาเลียนสังกัด โกอีเลฟเว่น คาวาซากิ ประสบอุบัติเหตุตั้งแต่รอบแรกของการแข่งขัน
หลังจากไม่สามารถควบคุมรถคู่ใจได้และเสียหลักพุ่งชนกับรถของ ลอเรนโซ่ ซาเน็ตติ นักขับเพื่อนร่วมชาติ จนส่งผลให้นักขับจากแดนมะกะโรนีเสียชีวิตในระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล

การประลองความเร็วที่ กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น หลังจากที่รถของ อันเดรีย อันโตเนลลี่ ประสบอุบัติเหตุชนกับรถของ ซาเน็ตติ อย่างจังจนเจ้าตัวหมดสติและนอนกองอยู่บนพื้นสนาม และแม้ว่าเจ้าหน้าที่หน่วยพยาบาลจะพยายามยื้อชีวิตนักขับวัย 25 ปีรายนี้อย่างเต็มที่และสุดความสามารถ
แต่ก็ไม่สามารถเรียกลมหายใจของนักขับรายนี้กลับคืนมาได้ โดยล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันได้ประกาศยกเลิกการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่งผลให้ฝ่ายจัดการแข่งขันออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจกับครอบครัวของ อันโตเนลลี่
โดยมีใจความว่า "ทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการแข่งขันขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัว อันเดรีย จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ รวมไปถึงเพื่อนๆ และทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องกับเขาด้วยกับการสูญเสียอันน่าเศร้าในครั้งนี้"

ทั้งนี้ อันโตเนลลี่ วัย 25 ปีถือเป็นนักบิดสัญชาติอิตาลีรายที่ 2 ในรอบ 2 ปีที่ต้องสังเวยชีวิตคาสนาม โดยก่อนหน้านี้ มาร์โก้ ซิมอนเชลลี่ นักขับเพื่อนร่วมชาติก็เสียชีวิตในระหว่างการแข่งขันจักรยานยนตร์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโต้ จีพี ในรายการเซปัง กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อเดือนเมษายน ปี 2011

 

อันเดรีย อันโตเนลลี่ ประสบอุบัติเหตุตั้งแต่รอบแรกของการแข่งขัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook