ร็อดเจอร์สเตือนซัวเรซไม่มีใครใหญ่กว่าสโมสร

ร็อดเจอร์สเตือนซัวเรซไม่มีใครใหญ่กว่าสโมสร

ร็อดเจอร์สเตือนซัวเรซไม่มีใครใหญ่กว่าสโมสร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เตือน หรือ ขู่' เบรนเดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอริช ของลิเวอร์พูล ส่งสัญญาณถึง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเจ้าปัญหา ว่าจะมาใหญ่กว่าสโมสรไม่ได้

มิเรอร์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า "บีอาร์" เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สวมบทดุ เตือน
สติ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าฟันเหยิน ทีมชาติอุรุกวัย ที่เพิ่งกลับมาร่วมทีมฝึกซ้อมกับเพื่อนๆ ที่ออสเตรเลีย ว่า จะมาทำตัวใหญ่กว่าสโมสร หรือทำอะไรตามอำเภอใจ เพื่อบังคับให้สโมสรทำตามความต้องการของตัวเองไม่ได้

ซัวเรซ ยังคงอยู่ท่ามกลางข่าวสารการย้ายทีม แม้จะเดินทางมาร่วมทีมฝึกซ้อม เพื่อลงสนามเกมปรีซีซั่น กับ เมลเบิร์น วิคตอรี ในวันพุธที่ 24 ก.ค.นี้ โดยมี ทั้ง เรอัล มาดริด และ อาร์เซนอล เป็น 2 สโมสรคู่กรณี แต่ ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า ซัวเรซ อยากย้ายไปเล่นกับทีมที่ได้ลุยศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก แต่สโมสรก็มีสิทธิ์ที่จะไม่ขาย เพราะไม่มีผู้เล่นคนไหนจะมาใหญ่กว่าสโมสร แต่หากได้ข้อเสนอที่ต้องการก็อาจโอเค

"ซัวเรซ ควบคุมอะไรไม่ได้ ผมอยู่ในตำแหน่งที่สามารถปฏิบัติอย่างไรที่ต้องการก็ได้ นักเตะมีสัญญา ก็คงจะนั่งลงคุยกัน แต่ท้ายที่สุดเขายังเป็นแข้ง ลิเวอร์พูล และเรามีข้อเสนอเข้ามาเพียงอันเดียวเท่านั้น" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ทั้งนี้ ข้อเสนอที่เข้ามา เป็นของ อาร์เซนอล ที่ยื่นมาแค่ 30 ล้านปอนด์ และโดนปฏิเสธไปแล้ว  ส่วน มาดริด ยังไม่เคยมีข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามา

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook