สื่อโคเคนแฉฟัลเกาโกงอายุ

สื่อโคเคนแฉฟัลเกาโกงอายุ

สื่อโคเคนแฉฟัลเกาโกงอายุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล  :สื่อบ้านเกิดแฉ ฟัลเกา โกงอายุ หลังได้หลักฐานเด็ด เป็นเอกสารการลงทะเบียนจากโ รงเรียนประถมของนักเตะ ว่าจริงๆ แล้ว ดาวเตะรายนี้อายุ 29 ไม่ใช่ 27 อย่างที่เข้าใจกัน

โนติเชียส อูโน่ สถานีโทรทัศน์จากประเทศโคลอมเบีย ได้ออกมาเผยเรื่องช็อก หลังมีรายงานว่าพวกเขาพบหลักฐานการโกงอายุของ ราดาเมล ฟัลเกา การ์เซีย ดาวยิงคนดังของประเทศ ของ อาแอส โมนาโก ทีมอภิมหาเศรษฐีของศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ว่าที่แท้จริงแล้ว "เอล ติเกร" นั้นอายุ 29 ปี ไม่ใช่ 27 ปี อย่างที่หลายคนรู้กันในตอนนี้
 
หลักฐานเด็ดชิ้นดังกล่าว ก็คือ ใบลงทะเบียนของโรงเรียนประถม โคเลจิโอ ซาน เปโดร คลาเวร์ เดอ บูคารามานก้า ที่ฟัลเกา เคยเรียนอยู่ ซึ่งหลักฐานแสดงอย่างชัดเจนว่าเจ้าของค่าตัว 53 ล้านยูโร (2,120 ล้านบาท) ที่ระบุชัดเจนว่า ปีเกิดของ ฟัลเกา นั้นคือปี 1984 ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ไม่ใช่ ปี 1986 ตามที่แจ้งเอาไว้
 
นอกจากนี้ ยังมีภาพของเด็กที่เข้าเรียนเกรด 1 (ป.1) ของโรงเรียนในปีนั้น เกิดในปี 1989 ซึ่งน้อยกว่าตัวของ ฟัลเกา 5 ปีอีกด้วย
 
ถ้าหากว่าหลักฐานดังกล่าวเป็นความจริง ก็เท่ากับว่า ฟัลเกา นั้นโกงอายุในการแข่งขันระดับเยาวชน โดยเฉพาะในการแข่งขันชิงแชมป์อเมริกาใต้ ที่เขาเป็นกำลังสำคัญ พาทีมโคลอมเบีย คว้าแชมป์ เมื่อปี 2005 รวมไปถึงการเข้าร่วมศึกฟุตบอลชิงแชมป์โลกรุ่นยู 20 ซึ่งในตอนนี้ ก็ยังไม่มีการออกมาแก้ต่างจากเจ้าตัว รวมทั้ง โมนาโก แต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook