ซิโก้ หวังลูกทีมได้ประสบการณ์จากบาร์ซ่า

ซิโก้ หวังลูกทีมได้ประสบการณ์จากบาร์ซ่า

ซิโก้ หวังลูกทีมได้ประสบการณ์จากบาร์ซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ซิโก้' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หวังแข้งไทยชุดซีเกมส์ เก็บประสบการณ์ ดวลแข้งนักเตะระดับโลกกับบาร์เซโลนา มาพัฒนาฝีเท้าให้มากที่สุด

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ กล่าวว่า อยากให้นักเตะ เรียนรู้ และเก็บเกี่ยว
ประสบการณ์ ในการได้รับโอกาสพิเศษลงสนามอุ่นแข้งกับยอดทีม อย่าง "บาร์เซโลนา" จากสเปน ในวันที่ 7 ส.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ให้มากที่สุด เพื่อนำไปพัฒนาฝีเท้าของตนเอง และช่วยทีมให้ได้มากที่สุด ในการไปลุ้นทวงแชมป์ซีเกมส์ กลับประเทศ ในช่วงปลายปีนี้

"ผมเคยเล่นกับ บาร์เซโลนา เมื่อ 11 ปีก่อน แต่ทีมชุดนั้น กับ บาร์เซโลนา ในปัจจุบันแตกต่างกันมาก ในช่วงนั้น เกมยังไม่เร็วเหมือนปัจจุบัน ต้องยอมรับว่า ทีมที่ลูกทีมจะดวลแข้งด้วย ไม่ใช่ทีมระดับสโมสรธรรมดา แต่เป็นทีมที่เปรียบเหมือนการรวมดาราโลกทีเดียว เพราะมีนักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี, เนย์มาร์, ชาบี เฮอร์นันเดซ และ อันเดรส อิเนสตา ดังนั้น นักเตะของเราจำเป็นต้องเรียนรู้จากเกมดังกล่าวให้มากที่สุด ซึ่งเชื่อว่า จะเป็นผลดีต่อตัวเองและทีมชาติในอนาคต" ซิโก้ กล่าว

ทั้งนี้ ซิโก้ กล่าวทิ้งท้ายว่า อยากให้แฟนบอลเข้าไปชมและเชียร์เกม ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ บาร์เซโลนา กันเยอะๆ เพราะเป็นเกมที่หาดูยาก และเชื่อว่า จะเป็นเกมที่สนุกอย่างแน่นอน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook