อดีตนักฟุตซอลชาติปานามาโดนยิงดับหน้าผับ

อดีตนักฟุตซอลชาติปานามาโดนยิงดับหน้าผับ

อดีตนักฟุตซอลชาติปานามาโดนยิงดับหน้าผับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิเคล ลาสโซ่ อดีตนักฟุตซอลทีมชาติปานามา ชุดทำศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลกรอบสุดท้ายที่ประเทศไทย เมื่อปลายปีที่แล้ว โดนยิงตายนอกผับในเมืองซาน มิเคลีโต้

สื่อในปานามา รายงานข่าวการยิงกันตายนอกผับแห่งหนึ่งที่เมืองซาน มิเคลีโต้ ชานกรุงปานามา ซิตี้ เมืองหลวงของปานามา ช่วงเช้ามืดวันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม ตามเวลาท้องถิ่น โดยผู้ที่โดนยิงเสียชีวิตทันทีนั้น ทราบชื่อภายหลังคือ มิเคล ลาสโซ่ อดีตนักฟุตซอลทีมชาติปานามา ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมชาติชุดทำศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลกรอบสุดท้าย ที่ประเทศไทย เมื่อปลายปีที่แล้ว หลังจากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าสอบสวน และกำลังอยู่ในขั้นตอนการหาพยานหลักฐานแล้วสอบสวนแต่มีกลุ่มแฟน ๆ ทวีตว่า เป็นอุบัติเหตุ เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนี้ ทางคณะกรรมการโอลิมปิกปานามา ได้ออกมาแสดงความเสียใจต่อครอบครัว มิเคล ลาสโซ่ และประณามต่อเหตุการณ์ความรุนแรง และเรียกร้องให้นำเอาคนผิดมาลงโทษตามกระบวนการยุติธรรมให้ได้

สำหรับ ลาสโซ่ นั้น เล่นให้กับทีมซุนทราชส์ ในลีกปานมา และเป็นหนึ่งในสตาร์ดังของฟุตซอลชิงแชมป์โลกรอบสุดท้าย 2012 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ซึ่งทีมชาติปานามานั้น นำโดย อากุสติน กัมปูซาโน่ โค้ชชาวปานามา แต่เกิดในคิวบา แล้วก็สร้างผลงานกลายเป็นทีมแรกจากคอนคาเคฟที่ผ่านเข้รอบสองในฟุตซอลชิงแชมป์โลก ก่อนจะแพ้ต่อบราซิล


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook