หงส์โต้ข่าวเฮนรีเตรียมขายทีมให้เศรษฐีซาอุฯ

หงส์โต้ข่าวเฮนรีเตรียมขายทีมให้เศรษฐีซาอุฯ

หงส์โต้ข่าวเฮนรีเตรียมขายทีมให้เศรษฐีซาอุฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บริหารหงส์แดง ปัดข่าวทันควัน ไม่คิดขายสโมสร และยืนยัน ไม่เคยคุยเรื่องขายสโมสรให้ใครทั้งสิ้น ซัด เดอะซัน มั่ว นั่งเทียนเขียน

ลิเวอร์พูล เอคโค สื่อหลักประจำเมืองลิเวอร์พูล รายงานว่า โฆษกสโมสร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมาปฏิเสธข่าวลือ จอห์น เฮนรี และกลุ่มทุน เฟนเวย์ กรุ๊ป เตรียมขายสโมสรให้กับกลุ่มทุนใหม่ เป็นเศรษฐีน้ำมันจากซาอุดีอาระเบีย และ กลุ่มทุนอเมริกัน ว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

โฆษกของหงส์แดง ระบุว่า จอห์น เฮนรี เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรต่อจาก จอร์จ ยิลเล็ตต์ และ ทอม ฮิคส์ เมื่อเดือน ต.ค. ปี 2010 และลงทุนไปมากมาย แต่ผลงานยังไม่ดีขึ้นนั้น ก็ไม่เป็นความจริง เพราะปัจจุบันเห็นว่า ทีมมีทิศทางและแนวทางที่ดีขึ้น จึงไม่จำเป็นต้องขายทีมตามที่ เดอะซัน รายงานแต่อย่างใด

ขณะที่ โฆษกของ เฟนเวย์ กรุ๊ป ก็ยืนยันว่า ข่าวดังกล่าวเป็นเพียงข่าวลือทั้งสิ้น ไม่มีความจริงในเรื่องนี้เลย และ เฟนเวย์ ก็มีความชัดเจนว่า สโมสรลิเวอร์พูล ไม่ได้มีไว้ขาย

ทั้งนี้ ข่าวลือดังกล่าว เกิดขึ้นจากการนำเสนอของ เดอะซัน สื่อจอมแฉของเมืองผู้ดี ที่ระบุว่า หงส์แดง พยายามจะเจรจากับบริษัทนำมันของซาอุดีอาระเบีย เข้ามาเป็นสปอนเซอร์ แต่ไม่ประสบผลสำเร็จ และเศรษฐีน้ำมัน กลับต้องการซื้อสโมสรหงส์แดงแทน และมีกลุ่มทุนอเมริกัน อีก 2 กลุ่ม ให้ความสนใจที่จะเทคโอเวอร์ด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook