โมโน กรุ๊ป คว้าลิขสิทธิ์คอนเทนต์ หงส์แดง

โมโน กรุ๊ป คว้าลิขสิทธิ์คอนเทนต์ หงส์แดง

โมโน กรุ๊ป คว้าลิขสิทธิ์คอนเทนต์ หงส์แดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โมโน กรุ๊ป คว้าลิขสิทธิ์คอนเทนต์ 'หงส์แดง' ลิเวอร์พูล ในการเผยแพร่ข้อมูล และทำกิจกรรมการตลาด ผ่านโทรศัพท์มือถือเจ้าแรกในเมืองไทย

ดร.โสรัชย์ อัศวะประภา รองประธานกรรมการ บมจ. โมโนเทคโนโลยี พร้อมด้วย นายซัง โด ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โมโนเทคโนโลยี และ นายโอลี เดล (Mr.Olly Dale) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดสโมสรลิเวอร์พูล เปิดตัวความร่วมมือเป็นพันธมิตรระหว่าง "โมโน กรุ๊ป" กับ ลิเวอร์พูล ยอดทีมจากอังกฤษ ในการมอบสิทธิ์ในคอนเทนต์ "หงส์แดง" ในการเผยแพร่ข้อมูล และทำกิจกรรมการตลาดของสโมสรลิเวอร์พูล ผ่านช่องทาง SMS, MMS, IVR ทางโทรศัพท์มือถือ เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย โดยมีบุคคลสำคัญในวงการกีฬา และวงการบันเทิง ที่ชื่นชอบในสโมสรลิเวอร์พูล เข้าร่วมงานเปิดตัวครั้งนี้อย่างคึกคัก อาทิ อภิภู สุนทรพนาเวศ นักฟุตบอลทีมชาติไทย, แดน วรเวช ดานุวงศ์, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, แมทธิว ดีน เป็นต้น

พร้อมกันนี้ ผู้บริหาร โมโน กรุ๊ป ได้มอบของที่ระลึกจากสาวกเดอะค็อปไทย ไปยัง "เจมี คาราเกอร์" อดีตปราการหลังหงส์แดง ที่เพิ่งแขวนสตั๊ดไปด้วย

ทั้งนี้ แคมเปญแรกของ โมโนกรุ๊ป กับลิขสิทธิ์หงส์แดง จะมีการร่วมมือกับดีแทค ภายใต้ "ลิเวอร์พูล เอฟซี วิน อะทริป ทูแอนด์ฟิลด์ (Liverpool FC - Win a trip to Anfield) เพื่อพาผู้โชคดีจากการสมัครบริการ โทร.*33657 บินลัดฟ้าไปชมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2013/14 ของทีมลิเวอร์พูล ถึงประเทศอังกฤษ และเข้าชมสนามซ้อมเมลวูด รวมถึงร่วมกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ด และรับของที่ระลึกของทีมลิเวอร์พูล พร้อมลายเซ็นนักเตะหงส์แดง ด้วย

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook