แฟนสุโขทัยตะลุมบอนพิษณุโลกบอลภูมิภาค

แฟนสุโขทัยตะลุมบอนพิษณุโลกบอลภูมิภาค

แฟนสุโขทัยตะลุมบอนพิษณุโลกบอลภูมิภาค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ควบคุมการแข่งขันเตรียมยื่นเรื่องไปยังฝ่ายจัดเพื่อลงโทษ สุโขทัย เอฟซี และ พิษณุโลก ทีเอสวาย เอฟซี โทษฐานปล่อยให้แฟนบอลก่อความวุ่นวายทะเลาะวิวาทกันหลังจบเกม

ความเคลื่อนไหวล่าสุด หลังเกมคู่บิ๊กแมตซ์ของโซนภาคเหนือ ระหว่างรองจ่าฝูง สุโขทัย เอฟซี ที่เปิดบ้านเจอกับ พิษณุโลก ทีเอสวาย เอฟซี ทีมอันดับ 3 และจบลงด้วยผลเสมอกันไป 3-3 ซึ่งหลังจบเกมดังกล่าว ปรากฏว่า กลุ่มแฟนบอลของทั้งสองทีม ได้กรูกันลงไปในสนาม พร้อมขว้างปาสิ่งของเข้าใส่กัน จนมีแฟนบอลได้รับบาดเจ็บไปหลายราย

ซึ่งเหตุที่เกิดขึ้น ก็น่าจะมาจากจังหวะที่ สุโขทัย เอฟซี มาได้ประตูตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บออกไปนาทีที่ 5 ทำให้แฟนบอล พิษณุโลก ไม่พอใจขว้างปาขวดน้ำลงมาในสนาม และหลังจากนั้นก็เกิดการยั่วยุกัน จนมีแฟนบอลของเจ้าบ้านได้วิ่งกรูลงมาในสนามจะเข้าไปมีเรื่องกับกลุ่มแฟนบอลทีมเยือน และมีการขว้างปาสิ่งของเข้าใส่กัน เดือดร้อนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ต้องเข้าไปควบคุมสถานการณ์ ซึ่งต้องใช้เวลาร่วม 1 ชั่วโมง จึงควบคุมเหตุการณ์ดังกล่าวได้
 
หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ก็ปรากฏว่า แฟนบอลของทีมเยือน พิษณุโลก ทีเอสวาย เอฟซี ได้รับบาดเจ็บไปหลายรายด้วยกัน ส่วนใหญ่จะได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกและฟกช้ำ ซึ่งทางสโมสร จะดำเนินการเข้าแจ้งความต่อไปในวันพรุ่งนี้ ซึ่งทางสโมสร สุโขทัย เอฟซี ก็ได้ออกมาขอโทษกับเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นเช่นกัน

ด้าน ชวลิต ทองนุ่ม ผู้ควบคุมการแข่งขันในแมตซ์ปัญหานี้ ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมงานไทยลีกออนไลน์ ว่า "เรื่องนี้ผมได้เขียนและเตรียมรายงานส่งไปยังศูนย์ภาคเหนือ เพื่อส่งต่อไปยังฝ่ายพิจารณาโทษและวินัยของลีกภูมิภาค ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ ก็คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของส่วนกลาง ที่จะตัดสินกันต่อไป"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook