หงส์ชื่นฉ่ำ!ซ้อมส่งท้ายกลางสายฝนแฟนแห่ชมร่วมหมื่น

หงส์ชื่นฉ่ำ!ซ้อมส่งท้ายกลางสายฝนแฟนแห่ชมร่วมหมื่น

หงส์ชื่นฉ่ำ!ซ้อมส่งท้ายกลางสายฝนแฟนแห่ชมร่วมหมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบรน แดน ร็อดเจอร์ส นำลูกทีมลิเวอร์พูลลงซ้อมเป็นครั้งสุดท้ายที่ราชมังฯ ท่ามกลางสายฝน เป็นระยะเวลากว่า 1 ชั่วโมง โดยมีแฟนบอลเดอะค็อปชาวไทยแห่เข้ามาชมกว่า 1 หมื่นคน คาดเตรียมส่งทัพใหญ่ทั้ง เจอร์ราร์ด, แอ็กเกอร์, ลูคัส ลงโม่แข้งทีมชาติไทยตั้งแต่ต้นเกม

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของสโมสรลิเวอร์พูล ที่เดินทางมาลงเตะฟุตบอลนัดพิเศษ ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2013 อิน แบงค็อก พรีเซนเต็ด บาย สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด โดยวันที่ 27 ก.ค.

ภายหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจและกิจกรรมต่างๆ ที่โรมแรมพลาซ่า แอททินี่ เหล่าบรรดานักเตะและทีมงานได้เดินมาฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถานในเวลา 17.30 น.

แต่มีฝนเทลงมาอย่างหนัก จนการฝึกซ้อมต้องเลื่อนออกไปเล็กน้อย ก่อนจะสามารถลงฝึกซ้อมได้ในเวลา 18.30 น. อย่างไรก็ตามก็ยังมีบรรดาแฟนบอล หงส์แดง เข้ามาชมการฝึกซ้อมของทีมรักกันหนาตาถึงเกือบ 1 หมื่นเลยทีเดียว

การฝึกซ้อมในครั้งนี้นำโดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ และสตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่ง รวมไปถึง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงประจำทีมที่ได้รับเสียงต้อนรับจากบรรดา เดอะ ค็อป เมืองไทยอย่างล้นหลาม แม้ว่าเจ้าตัวจะตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องก็ตาม สำหรับการฝึกซ้อมเริ่มต้นด้วยการวิ่งวอร์มอัพเบาๆ ก่อนที่จะแบ่งผู้เล่นเป็น 2 กลุ่มและต่อด้วยการเล่นลิงชิงบอล ในขณะที่ผู้รักษาประตูอีก 3 คนได้แยกมาฝึกซ้อมต่างหาก

หลังจากนั้นมีการแบ่งเป็นทีมละ 10 คน ระหว่างทีมผู้เล่นชุดตัวจริงกับทีมตัวสำรอง โดยหลังจากฝึกซ้อมการเคลื่อนที่และการต่อบอล ได้มีการเปลี่ยนรูปแบบการฝึกซ้อมโดยเป็นการลงทีมในบริเวณพื้นที่ครึ่งสนาม ก่อนที่ทีมผู้เล่นทีมชุดตัวจริงจะเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมและกลับเข้าสู่ห้องพักหลังใช้ 1 ชั่วโมงในการฝึกซ้อม

ในขณะที่ผู้อีกกลุ่มหนึ่งนำโดย หลุยส์ ซัวเรซ หลุยส์ อัลแบร์โต้ รวมไปถึง มาร์ติน สเคอร์เทล ในแยกออกไปสปีดระยะครึ่งสนามและยิงประตูเป็นการปิดท้ายก่อนที่จะวอร์มดาวน์ โดยก่อนกลับเข้าสู่ห้อง คิงหลุยส์ ทนกระแสเรียกร้องจากแฟนบอลไม่ไหวดิ่งตรงเข้าแจกลายเซ็นให้กับแฟนบอลเป็นครั้งแรกในการเดินทางมาทัวร์ประเทศไทยในครั้งนี้ ในขณะที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของทีมก็จัดการถอดเสื้อแจกให้แฟนผู้โชคดีเป็นที่ระลึกด้วย

สำหรับทีมผู้เล่นชุดตัวจริงที่คาดกันว่าจะลงเตะกับทีมชาติไทยในวันพรุ่งนี้ประกอบผู้รักษาประตู แบรด โจนส์ แผงหลังนำโดย ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์, โคโล่ ตูเร่, เกล็น จอห์นสัน และโฆเซ่ เอ็นริเก้ ในขณะที่แดนกลางขับเคลื่อนเกม โดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม, ลูคัส เลว่า รวมไปถึง โจ อัลเลน

ส่วน 3 ประสานในแนวรุกประกอบไปด้วย ฟาบิโอ บอรินี่, เฟลิเป้ คูตินโญ่ และยาโก้ อาสปาส ทั้งนี้ ฟุตบอลนัดพิเศษ ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2013 อิน แบงค็อก พรีเซนเต็ด บาย สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์  

ลิเวอร์พูล กับ ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ จะลงทำการแข่งขันกันในวันนี้ (28 ก.ค.) เวลา 17.40 เป็นต้นไป ช่อง3 เริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 17.15 น. เป็นต้นไป


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook