แฟนหงส์แดงคึกฝ่าสายฝนแน่นราชมังคลาฯ

แฟนหงส์แดงคึกฝ่าสายฝนแน่นราชมังคลาฯ

แฟนหงส์แดงคึกฝ่าสายฝนแน่นราชมังคลาฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนหงส์แดงคึก ฝ่าสายฝนแน่นราชมังคลากีฬาสถาน เข้าคิวรอชมศึกฟาดแข้งนัดพิเศษระหว่างลิเวอร์พูลกับทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ จนท.เข้ม

บรรยากาศที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นไปอย่างคึกคัก แม้จะมีฝนโปรยปรายลงมาเล็กน้อย ก็แต่ไม่สามารถขัดขวางแฟนคลับของหงส์แดง ที่สวมชุดสีแดงสีหลักประจำสโมสรลิเวอร์พูล ทยอยเดินทางมาเข้าคิวรอชมเกมการฟาดแข้งนัดพิเศษ "ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2013 พรีเซนเต็ด บาย สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด" ระหว่างลิเวอร์พลู อดีตมหาอำนาจลูกหนังอังกฤษ และแชมป์ยุโรป 5 สมัย กับทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ขณะเดียวกัน สปอนเซอร์ของฝ่ายจัดการแข่งขัน และสโมสร ได้มีการจัดตั้งบูธกิจกรรม เพื่อให้แฟน ๆ ได้ร่วมสนุกอย่างมากมาย อาทิ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา บริษัท ฮอนด้า ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด สายการบินการูดาแอร์ไลน์ ซึ่งสร้างความสนุกสนาน และบรรยากาศเป็นไปอย่างครื้นเครง

ส่วนการจราจรโดยรอบ ถนนรามคำแหงมีรถหนาแน่นทั้ง 2 ฝั่ง แต่ยังสามารถเคลื่อนตัวได้ดี โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 500 นาย ดูแลอำนวยความสะดวก และดูแลความปลอดภัยตลอดทั้งงาน ทั้งนี้ฝ่ายจัดการแข้งขันจะเปิดประตูให้แฟนบอลเข้าไปภายในเวลา 16.15 น.

 

แข้งลิเวอร์พูลเดินทางถึงสนามราชมังคลาฯ แล้ว

ผ่านไปแล้วเกือบ 1 ช.ม. ที่ฝ่ายจัดการแข่งขัน เปิดประตูให้แฟนคลับของหงส์แดง ลิเวอร์พูล เข้าสู่ภายในสนาม ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก แต่ด้านนอกยังมีแฟนบอลอีกจำนวนมากที่ทยอยเดินทางมาถึง เช่นเดียวกับพ่อค้าแม่ค้า ได้มีการนำบัตรเข้าชมมาขาย และอัพราคาขึ้นเกือบ 1 เท่าตัว เช่น ราคา 800 บาท ขายใน 1,200-1,400 บาท บัตร 1,000 บาท ขายในราคา 1,700-1,800 บาท แต่ก็ยังมีแฟนบอลซื้ออย่างต่อเนื่อง ล่าสุด นักเตะหงส์แดง ลิเวอร์พูล ได้เดินทางมาถึงสนามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีการโบกไม้โบกมือทักทายกับแฟนบอลอย่างเป็นกันเอง ก่อนที่จะเข้าสู่ห้องแต่งตัว และเตรียมตัวลงสนามพบกับทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ในเวลา 17.45 น.

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook