เรน่าโอดเจ็บจี๊ดโดนหงส์ปล่อยแบบไม่รู้ตัว

เรน่าโอดเจ็บจี๊ดโดนหงส์ปล่อยแบบไม่รู้ตัว

เรน่าโอดเจ็บจี๊ดโดนหงส์ปล่อยแบบไม่รู้ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เรน่า เผย ไม่เคยรู้มาก่อนว่าจะถูก หงส์ ปล่อยไปซบ นาโปลี แบบยืมตัว พร้อมถือโอกาสยอมรับ อยากซบ บาร์ซ่า จริงตามข่าว! แต่ถ้าไม่ได้ ตนก็มี หงส์ เป็นตัวเลือกถัดมาเสมอ

เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูหัวเหม่งชาวสแปนิช เอ่ยปากให้สัมภาษณ์ยอมรับแต่โดยดีว่ารู้สึกเสียใจอยู่ไม่น้อยกับการที่ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจปล่อยตนให้เก็บข้าวของย้ายไปเฝ้าเสากับ นาโปลี ด้วยรูปแบบของการยืมตัวเมื่อไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยเผยว่าตนไม่เคยล่วงรู้เรื่องดังกล่าวล่วงหน้ามาก่อน ทั้งๆ ที่ตนเคยชี้แจงกับบอร์ดบริหารของ "หงส์แดง" อย่างชัดเจนว่าพร้อมที่จะขยายสัญญาออกไปอีกยาวๆ

เรน่า กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ถ้ามันจะมีเรื่องที่ผมเสียใจสักเรื่อง ผมก็คิดว่ามันคือวิธีการที่ผมย้ายออกมาจาก ลิเวอร์พูล นั่นแหละ มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่ผมจะรู้สึกผิดหวังกับการที่บอร์ดบริหารของสโมสรเลือกที่จะปล่อยผมไปอยู่กับ นาโปลี ในรูปแบบของการยืมตัวโดยที่ไม่บอกให้ผมทราบมาก่อนเลย ผมคิดว่าผมสมควรได้รับการปฏิบัติที่ดีกว่านี้ แต่ผมก็เข้าใจว่าในวงการฟุตบอลมันมีการตัดสินใจยากๆ ในหลายต่อหลายเรื่อง"

"ในช่วงที่ผ่านมา มันมีแต่ข่าวออกมาว่าผมพร้อมที่จะพิจารณาข้อเสนอของ บาร์เซโลน่า ซึ่งมันก็เป็นความจริง แต่ทุกคนก็ควรรู้ด้วยเช่นกันว่าถ้าหากเรื่องดังกล่าวไม่เกิดขึ้น ทางเลือกต่อไปของผมก็คือการต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล ผมยืนยันว่าผมพร้อมที่จะต่อสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่นแอนฟิลด์ แต่สโมสรก็ดันเลือกที่จะปล่อยผมไปอยู่กับ นาโปลี"

ถึงแม้ว่าจะไม่พอใจกับการกระทำของ "หงส์แดง" ในครั้งนี้ แต่ถึงกระนั้น เรน่า ก็ยืนยันว่ายังแอบหวังที่จะกลับไปเฝ้าเสาในถิ่นเมอร์ซี่ไซต์ อีกครั้งหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook