อาสปาสลั่น!ทุ่มเต็มที่ยึดหอกตัวจริงหงส์

อาสปาสลั่น!ทุ่มเต็มที่ยึดหอกตัวจริงหงส์

อาสปาสลั่น!ทุ่มเต็มที่ยึดหอกตัวจริงหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อาสปาส ลั่น! ขอทุ่มเทซ้อมหนักหวังได้สิทธิ์เป็นหอกตัวจริง "หงส์แดง" ซีซั่นหน้า แม้การฝึกซ้อมแดนผู้ดีจะแตกต่างกับตอนหวดแข้งใน สเปน ก็ตาม

ยาโก้ อาสปาส หัวหอกป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า เจ้าตัวพร้อมทุ่มเททำผลงานอย่างเต็มที่เพื่อหวังยึดตำแหน่งศูนย์หน้าตัวจริงกับ "หงส์แดง" ตั้งแต่นัดเปิดฤดูกาลที่จะพบกับ สโต๊ค ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีกในวันที่ 17 ส.ค. นี้ แม้ว่าการฝึกซ้อมในดินแดนผู้ดีจะแตกต่างกับสมัยที่อยู่ใน สเปน ก็ตาม

กองหน้าตัวใหม่ "หงส์แดง" ให้สัมภาษณ์ว่า "สำหรับตัวผมแล้วการฝึกซ้อมที่ อังกฤษ นั้นหนักกว่าตอนอยู่ สเปน นะ แต่มันก็แค่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งผมรู้ดีว่ามันจะเป็นผลดีต่อฟอร์มการเล่นของตัวเอง ผมต้องการเล่นในพรีเมียร์ลีก และตัวผมเองก็ซ้อมหนักอยู่ทุกวัน เพื่อหวังที่จะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นผู้เล่นตัวจริงในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้น"

พร้อมกันนี้ อาสปาส ที่ยิงไป 12 ประตูจาก 36 เกมรวมทุกรายการกับ เซลต้า บีโก้ ซีซั่นที่ผ่านมา เปิดเผยด้วยว่า ผู้คนใน อังกฤษ ให้ความสำคัญกับเรื่องหมายเลขเสื้อมากกว่าใน สเปน โดยระบุว่า "ใน สเปน พวกเขาไม่ค่อยให้ความสำคัญกับหมายเลขเสื้อเหมือนใน อังกฤษ สักเท่าไหร่ แต่ผมรู้ดีว่าการย้ายมาที่นี่ของผมผมต้องทุ่มเททำผลงานอย่างเต็มที่เพื่อตอบแทนสโมสรที่ได้ทุ่มเงินซื้อตัวผมมาร่วมทีม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook