เป็ปซี่โดดหนุนผีแดงพาผู้โชคดีลัดฟ้าดูบอล

เป็ปซี่โดดหนุนผีแดงพาผู้โชคดีลัดฟ้าดูบอล

เป็ปซี่โดดหนุนผีแดงพาผู้โชคดีลัดฟ้าดูบอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เป๊ปซี่' ผนึก แมนฯยูไนเต็ด เป็นทางการดึง 3 ดาราสุดหล่อ เจมส์ มาร์, เก้า-จิรายุ และ เนตั้น ดวลแข้งถ่ายโฆษณาแข้งดัง เตรียมแจกโชคพาดูบอลอังกฤษ

เมื่อวันที่ 31 ก.ค. ที่ผ่านมา ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเวิลด์ นายจา-กรูท โคเตชา กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย)  ได้เปิดตัวโฆษณา "เป๊ปซี่" ผนึกพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับ สโมสร "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" โดยได้แต่งตั้งสามพรีเซ็นเตอร์หนุ่มเนื้อหอมแห่งยุค เจมส์ มาร์, เก้า-จิรายุ ละอองมณี และ เนตั้น-cดนอรุณ รามณรงค์ เพื่อเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ชาวไทยที่ได้ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ระดับโลกผ่านการฟาดแข้งกับนักเตะขั้นเทพของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่น เนมันยา วิดิช, ไรอัน กิ๊กส์, ไมเคิล คาร์ริก และ ชินจิ คากาวะ

นายจา-กรูท โคเตชา กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า "กีฬาถือเป็นแพลตฟอร์มทางการตลาดที่มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเป๊ปซี่ สืบเนื่องจากการที่เป๊ปซี่เปิดตัวโกลบอลแคมเปญ 'LIVE FOR NOW - นาทีนี้ เต็มที่เลย' เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เพื่อกระตุ้นคนรุ่นใหม่ทั่วโลกให้เปิดรับความท้าทายใหม่ๆ ในทุกนาที และสนุกสนานกับมันอย่างเต็มที่ในแบบฉบับของตัวเอง"

นอกจากนี้ เป๊ปซี่จะมีการเปิดตัวโปรโมชันครั้งยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่อ "รหัสฝาเป๊ปซี่ ลุ้นเที่ยวฟรีเชียร์แมนฯยู" เตรียมแจกรางวัลรวมมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท โดยแฟนๆ เป๊ปซี่ และคอบอลชาวไทยสามารถร่วมลุ้นประสบการณ์แบบ "LIVE FOR NOW-นาทีนี้ เต็มที่เลย" แล้วบินลัดฟ้าไปตะลุยเชียร์ฟุตบอลติดขอบสนามถึงถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของแคมเปญได้เร็วๆ นี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook