เอเย่นต์เผยบาร์ตันสนใจซบทอฟฟี่

เอเย่นต์เผยบาร์ตันสนใจซบทอฟฟี่

เอเย่นต์เผยบาร์ตันสนใจซบทอฟฟี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เอเย่นต์เผยเอง บาร์ตัน กระสันชิ่ง "คิวพีอาร์" เต็มพิกัด หวังได้โยกซบ 'ทอฟฟี่' แถมใจป้ำถึงขั้นพร้อมหั่นค่าจ้างลงเพื่อให้ได้ร่วมทีม

เอเย่นต์ส่วนตัวของ โจอี้ บาร์ตัน กองกลาง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เปิดเผยว่านักเตะในความดูแลของเขาสนใจจะย้ายไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ทีมดังในระดับ พรีเมียร์ลีก และมีใจให้ถึงขนาดพร้อมจะลดค่าจ้างของตัวเองลงเพื่อให้ได้ย้ายไปร่วมทีมเลยด้วย

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อยากได้ บาร์ตัน มาร่วมทีม หลังดาวเตะวัย 30 ปีซึ่งเล่นให้กับ โอลิมปิก มาร์กเซย ใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้วนั้นประกาศปาวๆ ว่าต้องการจะย้ายออกจากต้นสังกัดซึ่งเพิ่งจะตกชั้นจากลีกสูงสุดให้ได้

วิลลี่ แม็คเคย์ นายหน้าของห้องเครื่องพันธุ์หมาบ้ากล่าวผ่าน เดลี่ เมล สื่อชื่อดังว่า "ผมได้คุยกับ โรแบร์โต้ เพื่อดูว่าเขาสนใจจะดึงตัว โจอี้ ไปร่วมทีมหรือเปล่า ผมบอกเขาไปว่า โจอี้ น่าจะอยากมาอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน และพวกเขาก็เป็นสโมสรเดียวที่ โจอี้ พร้อมจะยอมเสียเงินเพื่อลงเล่นให้"

ทั้งนี้ บาร์ตัน เคยสร้างชื่อเสียฉาวโฉ่จนแทบจะไม่เป็นที่ต้อนรับในวงการลูกหนังเมืองผู้ดีอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นสมัยที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รวมถึงกับ "คิวพีอาร์" ในช่วงก่อนจะถูกส่งตัวให้ "โอแอ็ม" ยืมไปใช้งานด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook