อิสโก้ชี้ชุดขาวยังไม่พร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่

อิสโก้ชี้ชุดขาวยังไม่พร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่

อิสโก้ชี้ชุดขาวยังไม่พร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อิสโก้ ชี้ ฟอร์มของ "ราชันชุดขาว" ยังไม่อยู่ในระดับที่เคยเป็น และต้องฝึกซ้อมให้หนักก่อนลีก "กระทิงดุ" จะฟาดแข้งขึ้นในช่วงกลางเดือนสิงหาคม ที่จะถึงนี้

อิส โก้ มิดฟิล์ดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เชื่อว่าทีมของตนเองยังไม่พร้อมและต้องทำงานกันให้หนักยิ่งกว่าเดิม ก่อนฤดูกาล 2013-2014 จะเริ่มขึ้น แม้ว่า "ราชันชุดขาว" เพิ่งเอาชนะ แอลเอ แกแล็กซี่ ไปได้ 3-1 ในศึก อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2013 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาก็ตาม

กอง กลางวัย 21 ปี ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการฟาดแข้งกับ แอลเอ แกแล็กซี่ โดยออกมากล่าวหลังเกมว่า "เรายังคงมีงานที่ต้องทำกันอีก แต่ตอนนี้เป็นช่วงเริ่มต้นเท่านั้น เราต้องฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มีความพร้อมมากที่สุด ซึ่งเราจะรับรู้ได้ว่าใครดีพอสำหรับการเล่นในช่วงต้นของฤดูกาล สำหรับเรื่องการปรับตัว เพื่อนร่วมทีมของผม ทำให้ผมปรับตัวได้ง่ายขึ้น ผมพยายามที่จะเล่นแต่ฟุตบอล และผมก็มีความสุขดีกับอนาคตที่จะมีขึ้นในภายหน้า"

ทั้ง นี้ อิสโก้ ย้ายจาก มาลาก้า มาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร (1,200 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองอย่างมากในแดน "กระทิงดุ" โดยเป็นตัวหลักในการพาทีมชาติสเปนคว้าแชมป์รายการ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook