ฉาวอีกแล้ว! สต๊าฟหนองคายเดือดจ้วงเชิ้ตดำหน้าหงาย

ฉาวอีกแล้ว! สต๊าฟหนองคายเดือดจ้วงเชิ้ตดำหน้าหงาย

ฉาวอีกแล้ว! สต๊าฟหนองคายเดือดจ้วงเชิ้ตดำหน้าหงาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สต๊าฟโค้ชหนองคาย เอฟที ระงับอารมณ์ไม่อยู่ ลงไปทำร้ายผู้ตัดสินในเกมที่บุกไปแพ้ ชัยภูมิ ยูไนเต็ด 1-2 ด้วยการชกเข้าที่ใบหน้า 1 หมัด แถมยังมีแฟนบอลบางส่วนลงไปในสนามเพื่อต่อว่าผู้ตัดสิน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเคลียร์เหตุการจนสงบในที่สุด

เกิดเรื่องวุ่นวายอีกจนได้ในศึกดิวิชั่น 2 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่สนามกีฬาจ.ชัยภูมิ ระหว่าง ชัยภูมิ ยูไนเต็ด กับ หนองคาย เอฟที เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา(3ส.ค.56) ซึ่งผลจบลงด้วยชัยชนะของเจ้าถิ่นด้วยสกอร์ 2-1

โดยเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นหลังจบเกม เมื่อนักเตะหนองคายรวมถึงสต๊าฟโค้ชและแฟนบอล ต่างรุมเข้าไปประท้วงผู้ตัดสิน และบานปลายถึงขั้นลงมือทำร้ายร่างกาย เนื่องจากไม่พอใจการทำหน้าที่ของเชิ้ตดำรายนี้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะช่วยเคลียร์สถานการณ์จนสงบในที่สุด

ผู้สื่อข่าวที่เห็นเหตุการณ์รายงานว่า จุดเริ่มต้นของความรุนแรงเกิดจากการที่ ผู้ตัดสินคือนายมนตรี คำหารพล เป่าจุดโทษให้ชัยภูมิช่วงครึ่งหลัง ทำให้เจ้าถิ่นได้ประตูตีเสมอ แต่ช่วงท้ายเกม ประวิทย์ วสุนทรา ดาวยิงตัวเก่งของหนองคาย ก็ถูกผู้เล่นเจ้าถิ่นกระแทกจนล้มลงในเขตโทษแต่ผู้ตัดสินไม่ให้เป็นจุดโทษ ทำให้หนองคายต้องพบกับความพ่ายแพ้ในที่สุด

เมื่อเกมจบลง นักเตะ, สต๊าฟฟ์โค้ช และ แฟนบอลหนองคายบางส่วนได้ลงไปต่อว่าผู้ตัดสินรวมถึงปาขวดน้ำเข้าใส่ และมี 1 จังหวะ ที่สต๊าฟหนองคายใช้หมัดซ้ายชกไปที่ใบหน้าของผู้ตัดสินเต็มแรง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมเหตุรุนแรงไว้ได้ และนำผู้ตัดสินเดินออกจากสนามไป

เรื่องนี้ "โค้ชปื้ด" ชาตรี กรณ์บัณฑิต กุนซือ "ลูกพญานาค" เปิดเผยว่า " ผู้ตัดสินทำหน้าผิดพลาดหลายครั้ง ทางทีมใช้เงินลงทุนไปเยอะแต่ต้องเจอการตัดสินที่ไม่เป็นธรรม ส่วนเรื่องที่มีการลงไม้ลงมือกันนั้น ทางเราก็ยอมรับผิด และพร้อมที่จะยอมรับกับบทลงโทษที่จะตามมา "


คลิป : ฉาวอีก!หนองคายเอฟทีเล็งต่อยเปา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook