ต่างดาวซ้อมเช้า แฟนกรี๊ดเนย์มาร์แจกลายเซ็น

ต่างดาวซ้อมเช้า แฟนกรี๊ดเนย์มาร์แจกลายเซ็น

ต่างดาวซ้อมเช้า แฟนกรี๊ดเนย์มาร์แจกลายเซ็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟตบอล : เอฟซี บาร์เซโลน่า ยังซ้อมปิดที่สนามกีฬากองทัพบก โดยมี มาโน่ โพลกิ้ง ประธานพัฒนาเทคนิคสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ชมการซ้อมช่วงเช้าวันที่ 6 ส.ค. 2556 ชื่นชมเป็นการซ้อมที่ยอดเยี่ยม ส่วนแฟนบอลกรี๊ดกันสนั่นเมื่อ เนย์มาร์ มาแจกลายเซ็นหน้าสนาม

การฝึกซ้อมของ เอฟซี บาร์เซโลน่า ที่สนามกีฬากองทัพบก ช่วงเช้าวันที่ 6 ส.ค. 2556 โดยตามกำหนดนั้นจะเริ่มซ้อมเวลา 9.00 น. แต่ว่ามาถึงสนามช้ากว่าตารางราว 50 นาที

การฝึกซ้อมครั้งนี้ยังคงไม่ให้สื่อมวลชนและแฟนบอลเข้าไปชมในสนาม และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้มงวดมากขึ้นโดยปิดไม่ให้ใครเข้าไปที่ตึกกำลังเอก ซึ่งอยู่ติดกับสนามกีฬากองทัพบก หลังจากการซ้อมเมื่อคืนพบว่ามีผู้ขึ้นไปที่ตึกกำลังเอกเพื่อชมการซ้อมของทีมแชมป์จากบาร์เซโลน่า

ในการฝึกซ้อมครั้งนี้ มาโน่ โพลกิ้ง ประธานพัฒนาเทคนิคสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้เข้าชมการฝึกซ้อมด้วย ซึ่งหลังจากบาร์เซโลน่าซ้อมเสร็จโดยใช้เวลา 1 ชั่วโมง มาโน่ โพลกิ้ง ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าว SMM sport ฟังว่า "แม้จะใช้เวลาไม่นานแต่มันน่าสนใจมากๆเลย ผมอยากรู้ว่าพวกเขาจัดระบบแบบนี้ได้อย่างไร มันเป็นการซ้อมที่ยอดเยี่ยมมาก"

สำหรับแฟนบอลราว 50 ชีวิตที่มารอกระทบไหล่ดาวดังหน้าสนามกีฬากองทัพบกก็ไม่ผิดหวังเมื่อ อันเดรส อิเนียสตา เป็นคนแรกที่เข้ามาแจกลายเซ็นตามด้วย ดาเนี่ยล อัลเวส เป็นคนต่อมา จากนั้นเสียงกรี๊ดกันสนั่นทันทีเมื่อ เนย์มาร์ สตาร์ทีมชาติบราซิลได้เข้ามาพบปะแฟนบอลที่มารอกันตั้งแต่เช้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook