กรี๊ด!สื่อประโคมดันแคนเป็นเกย์

กรี๊ด!สื่อประโคมดันแคนเป็นเกย์

กรี๊ด!สื่อประโคมดันแคนเป็นเกย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ดันแคน งานงอก! หลังล่าสุด ถูกสื่อแฉกระหน่ำว่าเป็นไบเซ็กชวล เชื่อเป็นต้นตอของการทำให้ชีวิตคู่กับภรรยาสาวต้องพังทลายลง

ใช่เหรอ? "ฮอลลีวู้ด สตรีท คิง" สื่อดังแห่งแดน "มะกัน" ตีข่าวช็อกวงการบาสเกตบอล เอ็นบีเอ! โดยระบุอ้างว่า ทิม ดันแคน ฟอร์เวิร์ดตัวเก๋าของ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส มีรสนิยมทางเพศเป็นพวกชอบไม้ป่าเดียวกัน
ซึ่งเป็นชนวนสำคัญที่ทำให้เจ้าตัวต้องยุติความสัมพันธ์กับ เอมี่ ดันแคน ภรรยาสาว ในเวลาต่อมา 

ก่อนหน้านี้ เป็นที่ทราบกันดีว่า ดันแคน มีปัญหาระหองระแหงกับ เอมี่ มานานแล้ว โดยมีรายงานว่า เอมี่ จับได้มาสักพักหนึ่งแล้วว่านักยัดห่วงเจ้าของแหวนแชมป์ เอ็นบีเอ 4 วง เป็นไบเซ็กชวล หรือกลุ่มคนที่ได้ทั้งชายทั้งหญิง ขณะที่ตัวของ เอมี่ เองนั้นก็ประชดชีวิตด้วยการนอกใจไปร่วมหลับนอนกับครูฝึกส่วนตัว
ซึ่ง ดันแคน เองก็รู้ดี แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ เนื่องจากกลัวจะถูกภรรยาแฉผ่านสื่อว่ามีรสนิยมเป็นพวกชายรักชาย

แหล่งข่าววงในระบุอ้างว่า "เอมี่ ปฏิบัติกับ ทิม แบบแย่ๆ เหมือนกับว่าเขาเป็นหญิงสาวสำส่อนเลยทีเดียว และมันก็เป็นแบบนั้นมาตลอดชีวิตการแต่งงานของทั้ง 2 ซึ่งเธอเองก็รู้มาตลอดว่าเขาแอบมีเพศสัมพันธ์กับเพื่อนชายของเขา ขณะที่ ทิม เองก็ทราบว่า เอมี่ ก็นอกใจเขาเช่นกัน แต่เขาก็ต้องยอมเธอทุกอย่าง เพราะเขาไม่ต้องการให้เธอป่าวประกาศให้โลกรู้ว่าเขาเป็น ไบเซ็กช่วล" 

สำหรับ ทิม ดันแคน นั้นถือเป็นผู้เล่นที่เตรียมจะถูกบรรจุเข้าไปอยู่ในหอเกียรติยศ หรือ ฮอลล์ ออฟ เฟม ในอนาคตอันใกล้นี้ จากผลงานที่สร้างความสำเร็จกับ สเปอร์ส ไว้มากมาย
พร้อมกับคาแร็คเตอร์ในสนามที่มีความเป็นผู้นำสูงลิบลิ่ว แต่เวลาอยู่นอกสนามนั้นกลับเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยชอบเข้างานสังคมสักเท่าไหร่นัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook