ผีทำไรอยู่!มาร์ติเนซยันไม่มีใครยื่นซื้อเฟลไลนี่

ผีทำไรอยู่!มาร์ติเนซยันไม่มีใครยื่นซื้อเฟลไลนี่

ผีทำไรอยู่!มาร์ติเนซยันไม่มีใครยื่นซื้อเฟลไลนี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ไหนบอกอยากได้ไง! มาร์ติเนซ ยันชัด ยังไม่มีสโมสรใดยื่นข้อเสนอทาบทาม เฟลไลนี่ เลย หลังมีข่าว "ปีศาจแดง" สนใจคว้าตัวไปเสริมทัพก่อนหน้านี้

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ยังไม่มีทีมใดยื่นข้อเสนอมาขอทาบทามตัว มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ร่างยักษ์ไปร่วมทีมแต่อย่างใด แม้จะมีรายงานว่าทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีกผู้ดีให้ความสนใจคว้าตัวกองกลางทีมชาติเบลเยียม ไปเสริมทัพก็ตาม

นายใหญ่ทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ให้สัมภาษณ์ว่า "ยังไม่มีข้อเสนอใดๆ ยื่นมาหาเราเลย เมื่อคุณรู้ว่ามีทีมๆ หนึ่งกำลังให้ความสนใจในตัวนักเตะคนหนึ่งอยู่ แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องมีข้อเสนอมานะ และก็เป็นเรื่องจริงที่ เฟลไลนี่ ทุ่มเทเพื่อทีมอย่างมาก รวมทั้งตัว (เลห์ตัน) เบนส์ ด้วยเช่นกัน แต่การที่มีพาดหัวในหน้าหนังสือพิมพ์มันไม่ได้ทำให้ผมไขว้เขวเลยแม้แต่น้อย ผมเองก็มีสิ่งที่ผมจะต้องทำ ฉะนั้นผมจะไม่ใส่ใจอะไรทั้งนั้นกับเรื่องนี้ "

"มันก็เป็นแค่เพียงข่าวลือ แต่แน่นอนว่าแม้แต่คุณเองก็ไม่สามารถห้ามให้มันเกิดได้ ผมเคยพูดเอาไว้ในฐานะผู้จัดการทีมว่าผมจะต้องมีสมาธิในการทำงาน และผมก็ไม่คิดว่านักเตะของผมจะหน้าเงินแต่อย่างใด ซึ่งมันเป็นเรื่องดีนะ เพราะนั่นหมายถึงนักเตะจะอยู่ทุ่มเทให้กับทีมต่อไป และผมเองก็จะพยายามทำให้ทีมของเราแข็งแกร่งที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ตั้งแต่ฤดูกาลใหม่เปิดฉากขึ้น ซึ่งสิ่งนี้คือสิ่งที่ผมกังวลเสียมากกว่า" มาร์ติเนซ ร่ายยาว

ทั้งนี้ เดวิด มอยส์ กำลังมองหานักเตะในตำแหน่งกองกลางเข้ามาเสริมทีมอยู่ในขณะนี้ ซึ่งนอกจาก เฟลไลนี่ แล้ว ยังมี บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ของ บาเยิร์น มิวนิค และ เชส ฟาเบรกาส ของ บาร์เซโลน่า ที่ตกเป็นข่าวด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook