ช่อง9สดพรีเมียร์ประเดิม17ส.ค.หงส์ขาวเจอผี

ช่อง9สดพรีเมียร์ประเดิม17ส.ค.หงส์ขาวเจอผี

ช่อง9สดพรีเมียร์ประเดิม17ส.ค.หงส์ขาวเจอผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่อง 9 ประเดิม ยิงสดพรีเมียร์ลีก 2013-14 'หงส์ขาว' สวอนซี เปิดบ้าน รับมือ 'แชมป์เก่า' แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 17 ส.ค.นี้

นายเอนก เพิ่มวงศ์เสนีย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายกฤษณัน งามผาติพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) ร่วมกันแถลงข่าว การถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2013-04 ทางฟรีทีวี (ช่อง 9) จำนวน 17 แมตช์ ซึ่งจะเริ่มเปิดฤดูกาล ในวันเสาร์ ที่ 17 ส.ค.นี้

นายเอนก กล่าวว่า การซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก จาก ซีทีเอช ครั้งนี้ เป็นสัญญา 1 ปี โดยไม่เปิดเผยวงเงิน จำนวน 17 แมตช์ เพื่อเพิ่มคอนเทนต์ที่มีความน่าสนใจเข้าสู่ผังรายการ เพราะทุกวันนี้ ธุรกิจทีวีมีการแข่งขันกันสูงมาก และเชื่อว่า จะช่วยทำให้ อสมท ได้รับความนิยมสูงขึ้น และได้รับผลกำไรเพิ่มขึ้น ซึ่งจะเริ่มประเดิมถ่ายทอดสดคู่แรก ในวันที่ 17 ส.ค.นี้ ระหว่าง "หงส์ขาว" สวอนซี แชมป์แคปปิตอล วัน คัพ เปิดสนามลิเบอร์ตี สเตเดียม รับมือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า พร้อมกันนี้ ยังมีการเพิ่มรายการเพื่อเอาใจคอบอล และนำเสนอข่าวสารความเคลื่อนไหวในช่วงข่าวของสถานีด้วย

ด้าน นายกฤษณัน กล่าวว่า ซีทีเอซ ได้สิทธิ์ในการถ่ายทอดสดเป็นเวลา 3 ปี และยินดีที่จะร่วมมือในการนำเสนอสิ่งดีๆ ให้กับแฟนฟุตบอล ร่วมกับช่อง 9 ส่วนเสียงตอบรับของซีทีเอช ก็กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมกา และเชื่อว่าจะมีเพิ่มมากขึ้น เมื่อฟุตบอลเปิดฤดูกาล


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook