บีร็อดโต้ซัวเรซ!ไม่เคยสัญญายอมให้ย้ายหากวืดชปล.

บีร็อดโต้ซัวเรซ!ไม่เคยสัญญายอมให้ย้ายหากวืดชปล.

บีร็อดโต้ซัวเรซ!ไม่เคยสัญญายอมให้ย้ายหากวืดชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "บีร็อด" ย้ำ ไม่เคยทำสัญญาปล่อยตัว ซัวเรซ หากอดไปเตะ ชปล.ในซีซั่นหน้า แต่อย่างใดพร้อมย้ำให้ "คิงหลุยส์" เคารพต่อสโมสร ที่เคยช่วยเหลือเขามาแล้วหลายครั้งอีกด้วย

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ย้ำชัดอย่างเด็ดขาดว่า ไม่เคยมีการทำสัญญาตกลงจะอนุญาตให้ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงเจ้าปัญหาย้ายออกจากทีมได้หากมีข้อเสนอยื่นเข้ามาเกิน 40 ล้านปอนด์ (1,800 ล้านบาท) ในกรณีที่ทีมพลาดโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตามที่ "คิงหลุยส์" กล่าวอ้างไว้แต่อย่างใด

"บีร็อด" กล่าวว่า "ไม่มีการทำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้น และก็ไม่มีใครผิดสัญญาด้วย ทั้งสโมสรและตัวแทนของเขาได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้หลายครั้ง ซึ่งเขาก็รู้ดีว่าสถานะในทีมของเขาเป็นอย่างไร ผมจะต้องดำเนินเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างเด็ดขาดในเรื่องที่เขาขาดความเคารพ ต่อสโมสร ซึ่งสโมสรแห่งนี้เป็นหนึ่งในทีมที่มีประวัติศาสตร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก และเคยให้ทุกอย่างกับเขา เรียกได้ว่าให้ทุกสิ่งทุกอย่างจริงๆ ผมไม่มีทางเชื่ออย่างแน่นอนว่าจะมีเงื่อนไขในสัญญาที่บอกว่าเขาสามารถย้ายสโมสรได้ไม่ว่าราคาใดก็ตาม”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ได้ปฏิเสธข้อเสนอของ อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมลีก ในการยื่นซื้อ ซัวเรซ มาแล้วถึง 2 ครั้ง นอกจากนี้ยังสั่งให้ "คิงหลุยส์" แยกไปซ้อมเดี่ยว หลังออกมาให้สัมภาษณ์โจมตีสโมสรและขอขึ้นบัญชีย้ายทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook