คุณหญิงปัทมาห่วงขนไก่ชายมียช.น้อย

คุณหญิงปัทมาห่วงขนไก่ชายมียช.น้อย

คุณหญิงปัทมาห่วงขนไก่ชายมียช.น้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกขนไก่คนใหม่ รับกังวลนักแบดมินตันดาวรุ่งชายมีน้อย ยังขึ้นมาทดแทนรุ่นพี่ทีมชาติไม่ได้ เตรียมเพิ่มงบประมาณให้เอสซีจี พัฒนาเยาวชนมากขึ้น

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล เปิดเผย ภารกิจสำคัญที่จะต้องทำอย่างด่วน คือ การพัฒนานักกีฬาเยาวชนชาย ให้สามารถก้าวขึ้นมาทดแทนรุ่นพี่ทีมชาติโดยเร็ว โดยเฉพาะชายเดี่ยวที่มีแค่ "ซูเปอร์แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ มือ 4 ของโลก เท่านั้น ที่โชว์ฟอร์ได้อย่างคงเส้นคงวา เกาะกลุ่มหัวแถวของโลก ในเวลานี้ แต่ต้องไม่ลืมว่า "แมน" กำลังเข้าสู่ช่วงปลายของการเป็นนักกีฬาอาชีพแล้ว ขณะที่ รุ่นน้องที่จะขึ้นมาทดแทน อาทิ "สอง" ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข ซึ่งมีจุดเด่นที่ลูกหนักและเฉียบขาด แต่ยังขาดความสม่ำเสมอ ความต่อเนื่อง ส่วนระดับเยาวชนมีแค่ "โอ๊ต" สิทธิคมน์ ธรรมศิลป์ แชมป์เยาวชนประเทศไทยคนล่าสุด แต่ก็ยังขาดเรื่องประสบการณ์ ต้องส่งเสริมอย่างต่อเนื่องต่อไป

นายกขนไก่ไทย กล่าวต่อไปอีกว่า ตนเองมีแนวคิดที่จะเพิ่มเงินสนับสนุนแก่เยาวชน ในโครงการเอสซีจี อะคาเดมี เพิ่มขึ้น เพื่อหวังสร้างนักกีฬาเยาวชนดาวรุ่งเพิ่มมากขึ้น ต่อยอดผลักดันขึ้นสู่ทีมชาติในอนาคตต่อไป

ทั้งนี้ คุณหญิงปัทมา จะมีการเปิดตัวคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ชุดใหม่ พร้อมทั้งนโยบาย ในวันเสาร์ ที่ 10 ส.ค.นี้ เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป ณ ห้องประชุมชั้น 3 โรงแรมอโนมา ย่านราชประสงค์


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook