ซัวเรซเสียงอ่อยขอเคลียร์หงส์จากกันด้วยดี

ซัวเรซเสียงอ่อยขอเคลียร์หงส์จากกันด้วยดี

ซัวเรซเสียงอ่อยขอเคลียร์หงส์จากกันด้วยดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงเจ้าปัญหาของหงส์แดง ถึงกับอึ้ง เจ้าของทีมประกาศไม่ขายทุกราคา ขอความเมตตาย้ายออกแอนฟิดล์ ด้วยความสัมพันธ์ที่ดี ด้าน เบรนเดน ร็อดเจอร์ ซ้ำ ไม่เคยมีสัญญาปล่อยตัว

เว็บไซต์ Teamtalk.com รายงานว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัยของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เริ่มหมดฤทธิ์ หลังจากพยายามฟาดงวงฟาดงามาหลายท่า เพื่อกดดันสโมสรให้ยอมปล่อยตัวออกจากถิ่นแอนฟิลด์ จนล่าสุดออกมาพยายามเจรจาเพื่อขอจบแบบสัมพันธ์ที่ดีอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าของทีม ออกมาดับไฟด้วยการประกาศไม่ขายทุกราคา

ซัวเรซ กล่าวว่า ตนเองยังคงปกป้องสีเสื้อของลิเวอร์พูล และจะทำจนกว่าจะถึงนาทีสุดท้าย เป้าหมายคือจะสามารถหาข้อบรรลุตกลงร่วมกับทางต้นสังกัดในแนวทางฉันท์มิตร ผมต้องการให้สิ่งต่างๆ มันชัดเจน ผมถึงนำเรื่องสัญญาปีก่อนมาพูด และเพื่อบอกจุดยืน" ซัวเรซ กล่าว

พร้อมกันนี้ ซัวเรซ ยังได้กล่าวถึงคำพูดของ เจอร์ราร์ด ด้วยว่า มีความสำคัญมากๆ แต่ทุกๆ คนควรจะเข้าใจว่าการลงเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อเติบโตต่อไปก็สำคัญเช่นกัน และเมื่อโอกาสมาถึงกับอาร์เซนอล ก็อยากจะคว้าไว้ แต่ เรอัล มาดริด ไม่ได้ติดต่อมาเลย ซึ่งหากติดต่อมาก็สนใจ เพราะเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ยากปฏิเสธได้

ขณะเดียวกัน เบรนเดน ร็อดเจอร์ ผู้จัดการทีม ก็ออกมายืนยันว่า ไม่มีการสัญญาใดๆ เกี่ยวกับการปล่อย ซัวเรซ ออกจากทีม ในราคาใดๆ ด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook