ฝ่ายค้านยันใช้182เสียงเลือกนายกฯบอลไทย

ฝ่ายค้านยันใช้182เสียงเลือกนายกฯบอลไทย

ฝ่ายค้านยันใช้182เสียงเลือกนายกฯบอลไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ทนายอ๊อด' ประธานสโมสรจังหวัดระยอง หนึ่งในแกนนำฝ่ายค้าน ยืนยัน จะใช้ 182 เสียง เลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลคนใหม่ เตรียมตรวจสอบกับ กกท. ถึงที่มา 21 เสียงที่รักษาการนายกฯ เพิ่มเข้ามา

ความเคลื่อนไหวการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย หลังจากเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดประชุมเพื่อโหวตรับรองข้อบังคับฉบับใหม่ของสมาคมฟุตบอลฯ แต่การลงมติยังไม่สมบูรณ์ เนื่องจากกลุ่มฝ่ายค้านที่นำโดย "บิ๊กกร๊อง" นายวิรัช ชาญพานิชย์ ได้ขอสงวนข้อ 21 เรื่อง ผู้แทน และการออกเสียงลงคะแนน 72 เสียง

ล่าสุด นายภีมเดช อมรสุคนธ์ หรือ "ทนายอ๊อด" ประธานสโมสรจังหวัดระยอง หนึ่งในแกนนำฝ่ายค้าน เปิดเผยว่า ฝ่ายค้านได้หารือร่วมกันเป็นที่เรียบร้อย และยืนยันจะใช้ 182 เสียง ในการโหวตเลือกตั้งนายกสมาคมฯ

"พวกผมได้คุยกันแล้ว และยืนยันที่จะใช้ 182 เสียง ในการโหวตเท่านั้น ส่วนที่ฟีฟ่ากำหนดกรอบมาว่า ควรจะมีจำนวนเท่าใด ก็อยากจะถามกลับเหมือนกันว่า ฟีฟ่าได้กำหนดกับประเทศในยุโรป เช่น อังกฤษ หรือฝรั่งเศส ด้วยหรือไม่ หรือทำได้เพียงประเทศเล็กๆ เท่านั้น" ทนายอ๊อด กล่าว

พร้อมกันนี้ "ทนายอ๊อด" ยังกล่าวด้วยว่า จะสอบถามไปยังการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ถึงจำนวนเสียง 21 เสียง จาก ผอ.ศูนย์แต่ละภูมิภาค ที่ถูกสมาคมฟุตบอลฯ เพิ่มเข้ามาในวันประชุม ว่ามีที่มาอย่างไรด้วย เพราะหวั่นเป็นการยัดไส้เพื่อลักไก่เพื่อเอาเปรียบคู่ต่อสู้ของฝ่ายตรงข้าม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook