สื่ออ่านเกม! เบลย้ายแน่หากโผล่ซ้อมมังกรแดง

สื่ออ่านเกม! เบลย้ายแน่หากโผล่ซ้อมมังกรแดง

สื่ออ่านเกม! เบลย้ายแน่หากโผล่ซ้อมมังกรแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เดลี่เมล์ ฟันธงล่วงหน้า เบล จะบอกลา "ไก่" แน่ หากเจ้าตัวโผล่ซ้อมกับ เวลส์ เพื่อเตรียมอุ่นแข้งวีคหน้า เนื่องจากก่อนหน้านี้ โบอาส เคยพูดกับสื่อไว้อีกอย่างว่าดาวเตะรายนี้มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

"เดลี่เมล์" สื่อดังแห่งแดน "ผู้ดี" ตีแผ่สกู๊ปวิเคราะห์ถึงสถานการณ์ของ แกเร็ธ เบล ปีกวานรเทพของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำประจำศึก พรีเมียร์ลีก
โดยระบุว่าเกมการแข่งขันอุ่นเครื่องระหว่างทีมชาติเวลส์ กับ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ ในวันพุธที่จะถึงนี้ (14 ส.ค.) จะถือเป็นตัวแปรสำคัญที่สามารถใช้ฟันธงได้ว่าดาวเตะวัย 24 จะเก็บข้าวของย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ก่อนที่ตลาดในช่วงซัมเมอร์นี้จะปิดลงหรือไม่
โดยถ้าหาก เบล มีชื่อเป็น 1 ในขุนพลที่พร้อมลงสนามให้ทัพ "มังกรแดง" นั่นก็แปลว่าเจ้าตัวมีโอกาสเซ็นสัญญาซบตัก "ราชันชุดขาว" เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ เลยทีเดียว

ผลจากการที่ก่อนหน้านี้ อังเดร วิลลาส โบอาส กุนซือหนุ่มของ "ไก่เดือยทอง" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดเผยว่า เบล มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนที่เท้า ทำให้มีสภาพความฟิตที่ไม่เต็ม 100 และอาจพลาดการลงสนามช่วย สเปอร์ส ในนัดเปิดฤดูกาล
แต่แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือของ "เดลี่เมล์" กลับไม่เห็นด้วยเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าอันที่จริงแล้ว เบล มีอาการบาดเจ็บเพียงแค่นิดเดียวเท่านั้น และถ้าหากเจ้าตัวโผล่เข้าไปรายงานตัวฝึกซ้อมกับทัพ "มังกรแดง" ตามปกติในวันจันทร์ (12 ส.ค.) นั่นก็หมายความว่ามีอะไรไม่ชอบมาพากลเกิดขึ้นกับ สเปอร์ส และ เบล ก็จะเก็บข้าวของย้ายไปซบตัก มาดริด อย่างแน่นอนในอนาคตอันใกล้นี้

สำหรับ เบล นั้นล่าสุดก็เพิ่งไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรองในเกมที่ "ไก่เดือยทอง" เสมอกับ เอสปันญ่อล 1-1 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (10 ส.ค.)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook