12มือฉมังสอยคิวโลกร่วมดวล6แดง2-7ก.ย.นี้

12มือฉมังสอยคิวโลกร่วมดวล6แดง2-7ก.ย.นี้

12มือฉมังสอยคิวโลกร่วมดวล6แดง2-7ก.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

12 นักสอยคิว ในอันดับท็อป 16 ของโลก ร่วมลงดวล แสงโสม สนุกเกอร์ 6 แดง ส่วน จอห์นนี โอซูลลิแวน เรียกค่าตัวแพงชวดร่วมดวลคิว

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ ถนนพระราม 3 นายสุเมธ อัครพงษ์ หัวหน้างานกีฬาอาชีพ พร้อมด้วย นายสุรพล อุทินทุ กรรมการบริหาร บริษัท ไทยเบฟเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ร่วมกันเป็นประธาน ในการจับฉลากแบ่งสายการแข่งขัน "แสงโสม สนุกเกอร์ 6 แดง ชิงแชมป์โลก 2013" มี นายสินธุ พูนศิริวงศ์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย รวมทั้ง นายศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกสมาคมฯ ได้เดินทางมาร่วมงาน ซึ่งมีสื่อมวลชนให้ความสนใจเข้ามาทำข่าวกันอย่างหนาตา

นายกสมาคมบิลเลียด เผยว่า รายการนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 แล้ว ถือว่าเป็นศึกสนุกเกอร์ที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก เนื่องจากว่ามีบรรดายอดฝีมือ 12 คน ในอันดับท็อป 16 ของโลก ตบเท้าเข้าร่วมดวลคิว นอกจากนั้น ยังมีสอยคิวไทย ร่วมลงดวลด้วย 8 คน เชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากแฟนๆ สอยคิวจากชาวไทยอย่าวแน่นอน

ก่อนหน้านี้ ทางผู้จัดการส่วนตัวของ จอห์นนี โอซูลลิแวน เจ้าของนักสอยคิวแชมป์โลกปี 2012 ได้ติดต่อเข้ามาเพื่อขอร่วมลงทำการแข่งขัน แต่ทางทีมฝ่ายจัดได้ปฏิเสธไป เนื่องจากทาง ซูลลิแวน เรียกค่าตัวแพงเกิน

"ผู้จัดการส่วนตัวของ โอซูลลิแวน ได้ติดต่อผมมา ว่าเขาอยากจะร่วมลงดวลด้วย แต่ได้คุยรายละเอียดกัน ปรากฏว่า เขาเรียกค่าตัวถึง 5 หมื่นปอนด์ ซึ่งทางเราไม่สามารถจ่ายได้ตามคำขอ จึงจำเป็นต้องปฏิเสธไป "นายกสมาคมบิลเลียด เผยแบบเสียดาย

อนึ่ง แสงโสม สนุกเกอร์ 6 แดง ชิงแชมป์โลก 2013 จะระเบิดศึกขึ้นระหว่างวันที่ 2 - 7 ก.ย. นี้ โดยใช้ โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ ถนนพระราม 3 เป็นสนามแข่งขัน ตลอดทัวร์นาเมนต์


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook