อาร์มี่บุกถลุงแข้งเทพยับเยิน4-0อารอนเบิ้ล

อาร์มี่บุกถลุงแข้งเทพยับเยิน4-0อารอนเบิ้ล

อาร์มี่บุกถลุงแข้งเทพยับเยิน4-0อารอนเบิ้ล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'กงจักรพิฆาต' อาร์มี่ ยูไนเต็ด ยังฟอร์มร้อนแรงไม่เลิก บุกไล่ถล่ม 'แข้งเทพ' แบงค็อก ยูไนเต็ด ถึงรัง 4-0 อารอน ดาซิลวา ซัดคนเดียว 2 ตุง

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013 "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่รั้งอันดับ 14 เปิดสนามไทย -
ญี่ปุ่น ดินแดง ทำศึกวิภาวดีดาร์บี้ แมตช์ กับ "กงจักรพิฆาต" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 เกมนี้ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ พัก สมปอง สอเหลบ ไว้เพียงสำรอง โดยส่ง ฉัตรชัย คุ้มพญา กับโรแม็ง กัสมี่ จับคู่ล่าตาข่าย ขณะที่ มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีมเยือน จัดทัพชุดใหญ่ มี ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม คุมเกมรับมี บียอร์น ลินเดมัน เดินเกมแดนกลางและใช้ อารอน ดาซิลวา เป็นตัวความหวังในแดนหน้า

เกมในช่วง 10 นาทีแรก ทั้งสองทีมผลัดกันครองบอลทำให้ยังไม่มีโอกาสยิงกันมากเท่าไร จนมาถึงนาทีที่ 22 แนวรับเจ้าถิ่นเผลอ ลินเดมัน จ่ายทะลุช่อง ไปให้ อารอน เข้าไปล็อกหลบ อันโตนิน ทริลเลส นายทวารแบงค็อก หนึ่งจังหวะ ก่อนแปเข้าไปง่าย ๆ ส่งทีมเยือนออกนำ 1-0 นาทีที่ 30 จากจังหวะโต้กลับของ อาร์มี่ อัดนาน บาราคัต กระชากมาทางกราบซ้าย ก่อนปาดไปให้ บินเดมัน พุ่งเข้าชาร์จบอลถากเสาไปนิดเดียว แบงค็อก เร่งเกมมากขึ้น นาทีที่ 37 เกือบตีเสมอ จากลูกเปิด ฉัตรชัย ได้โอกาสจิ้ม แต่บอลชนเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย ถัดมานาทีเดียว ลินเดมัน จ่ายทะลุไปให้ มงคล วิ่งเข้ามาซัดแต่ติดเซฟ ทริลเลส ถัดมานาทีที่ 40 เกมรุกอาร์มี่ ได้เสียวตลอด จากลูกเตะมุม ลินเดมัน ได้ซัดแถวสองแต่บอลเหินข้ามคาน จบครึ่งแรก อาร์มี่ บุกนำ 1-0

สู้กันต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 54 เจ้าถิ่นหวิดได้ประตูตีเสมอ ฉัตรชัย ปาดมาหน้าปากประตู คอสต้า วิ่งเข้ามาแปหลุด
กรอบไปนิดเดียว นาทีถัดมา อาร์มี่ ตอบโต้ทันที ลินเดมัน กึ่งยิงกึ่งผ่านมาหน้าประตู มงคล ชาร์จไม่ทัน นาทีที่ 58 ลินเดมัน ยังป่วนแนวรับเจ้าบ้านตลอดทั้งเกม จ่ายทะลุให้ มงคล อีกครั้ง แต่ก็ยิงออกไปอีก เกมบุกของเจ้าบ้านยังไม่ดีขึ้น จนมาเสียประตูที่ 2 จนได้ ในนาทีที่ 67 แนวรับ แบงค็อก พลาดกันเอง ปล่อยให้ มงคล ฉกบอลเข้าไปซัดตุงตาข่าย นาทีที่ 74 ลินเดมัน วันนี้เล่นเด่นสุด ตะลุยเดี่ยวเข้าไปดวลกับ ทริลเลส แต่นายทวารเจ้าถิ่นป้องกันได้หวุดหวิด นาทีที่ 83 อัดนาน รับบอลจากอารอน ก่อนซัดเรียดเข้าไปอย่างหมดจด อาร์มี่ทิ้ง 3-0 ถัดมาอึดใจเดียว อารอน มาพังประตูที่ 2 ของตัวเอง จากจังหวะลากเข้ามาก่อนจะซัดดื้อ ๆ ระยะ 25 หลา เสียบเสาเข้าไป พร้อมกับจบเกมด้วยสกอร์นี้  
 

ส่วนผลคู่อื่น
สงขลา เสมอ บุรีรัมย์ 0-0  
ชัยนาท ชนะ อินทรี-เพื่อนตำรวจ 1-0    -
สุพรรณบุรี ชนะ โอสถสภา 2-1  
พัทยา ชนะ ชลบุรี 4-3 
บางกอกกล๊าส ชนะ สมุทรสงคราม 2-0 
ทีโอที แพ้ บีอีซี เทโรศาสน 0-5

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook