กิเลนเฉือนราชบุรี3-2, บุรีรัมย์เจ๊า0-0 โดนจี้เหลือเเต้มเดียว

กิเลนเฉือนราชบุรี3-2, บุรีรัมย์เจ๊า0-0 โดนจี้เหลือเเต้มเดียว

กิเลนเฉือนราชบุรี3-2, บุรีรัมย์เจ๊า0-0 โดนจี้เหลือเเต้มเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไปเเบบ สุดมันส์ 3-2 เก็บ 3 คะเเนนขยับจี้จ่าฝูงของตารางอยู่เพียงเเค่เเต้มเดียว

ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 นัดที่ 21 ของฤดูกาล ในวันพุธที่ 14 สิงหาคม 2556 เวลา 19.30 น. ณ สนาม เอซีจี สเตเดี้ยม ในคู่การแข่งขันระหว่าง เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ผลงานที่ผ่านมา เจ้าบ้าน “กิเลนผยอง” บุกไปเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-1 ส่วนทีมเยือน “ราชันมังกร” เปิดรังเอาชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 3-0

เริ่มเกมในครึ่งเวลาเเรกผ่านไป 15 นาที รูปเกมเป็นเจ้าบ้านเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่สามารถครองบอลได้มากกว่าบุกได้มากกว่า เเต่ยังไม่สามารถเจาะเเนวรับของทาง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เข้าไปทำประตูได้

จากนั้น น. 26 เป็นแฟนบอลทีมเยือนที่ได้เฮไปก่อน จากจังหวะที่ทีมมาได้ฟรีคิกเยืองมาทางฝั่งซ้าย ชุติพนธ์ ทองแท้ เปิดบอลยาวไปทางเสาสอง และเป็น ประหยัด บุญญา วิ่งหลุดตัวประกบพุ่งตัวโหม่งลูกนี้ บอลตุงตาข่ายให้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ออกนำไปก่อน 1-0

ถัดมาอีกแค่ 3 นาที เป็นเจ้าบ้านที่ได้เฮบ้าง จากจังหวะที่ มารีโอ ยูโรฟสกี แทงบอลให้กับ เอดีบัลโด เอร์โมซา ที่วิ่งสอดขึ้นมา ได้หลุดเข้าไปซัดบอลเน้นๆในกรอบเขตโทษ พุ่งแสกหน้านายทวารทีมเยือนให้ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ตีเสมอเป็น  1-1

ต่อมา น. 38 เสียงเชียร์เจ้าบ้านเฮลั่นสนามอีกครั้งเมื่อ ธีรศิลป์ แดงดา ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนกระดกบอลให้ ดาโน เซียกา ที่เติมเกมขึ้นมาได้หลุดเดี่ยวเข้าไปในกรอบเขตโทษ แปรบอลสวนตัว อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ผู้รักษาประตูทีมเยือน –ขยับสกอร์ให้ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 2-1

ท้ายเกม น. 41 เป็นทีมเยือนที่มาทำประตูตีเสมอเป็น 2-2 จากฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษทางฝั่งซ้าย และเป็น ดักลาส การ์โดโซ่  ปั่นบอลข้ามกำแพงเสียบเสาสองเข้าประตูไปอย่างสวยงามให้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ตามตีเสมอ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 2-2 ก่อนจบครึ่งเวลาแรก

หมดเวลาครึ่งแรก โดยช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมแต่อย่างใด ครึ่งแรกเป็น เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เสมอกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ด้วยผลสกอร์ 2-2

กลับมาลงสนามในครึ่งเวลาหลัง น.49 เจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะที่ เอดีบัลโด เอร์โมซา หลุดขึ้นไปสุดเส้นหลังฝั่งซ้าย ก่อนเปิดบอลย้อนเข้ามาในกรอบเขตโทษ และเป็น ธีรศิลป์ แดงดา กระโดดโหม่งลูกนี้บอลไปติดมือนายทวารทีมเยือน แต่เอาบอลไม่อยู่ลอยเข้าประตูไปให้ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำเป็น 3-2

ต่อมา น. 53 เป็นเจ้าบ้านที่เกือบได้เฮ จากจังหวะที่ทีมมาได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษทางฝั่งซ้าย และเป็น มารีโอ ยูโรฟสกี ปั่นบอลด้วยซ้ายจังหวะนี้ บอลข้ามกำแพงเฉียดเสาสองออกไปอย่างน่าเสียดาย

จากนั้น น.78 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี หวิดที่จะได้ประตูตีเสมอเมื่อ อรรถพงศ์ หนูพรหม เปิดบอลจากกลางสนามไปให้กับ ภาณุพงศ์ อารัมวิโรจน์  ได้ยิงหน้ากรอบเขตโทษ แต่ทว่า วิษณุศักดิ์ แก้วเรือง นายทวารเจ้าบ้ายก็ยังปัดไว้ได้

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งหมดในครึ่งเวลาหลัง ทั้งสองทีมเปิดเกมบุกเเลกเข้าใส่กันอย่างอย่างสนุก เเต่ไม่สามารถทำประตูเพิ่มกันได้  ทำให้จบเกม เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้าเฉือนชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 3-2

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด: วิศณุศักดิ์ แก้วเรือง(GK), อาทิตย์ ดาวสว่าง(ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ น.63), ภานุพงศ์ วงศ์ษา, ดัสกร ทองเหลา(C)( พิชิตพงษ์ เฉยฉิว น.70), ธีรศิลป์ แดงดา, มารีโอ ยูโรฟสกี, ดาโน เซียกา, ปิยพล บรรเทา, เอดีบัลโด เอร์โมซา(ศิวกร จักขุประสาท น.81), วีระวุฒิ กาเหย็ม, คิม ยู จิน

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี: อุกฤษณ์ วงศ์มีมา(GK), จาง กิล ย็อค , ประหยัด บุญญา(C), วุฒิศักดิ์ มณีสุข, รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์, อรรถพงศ์ หนูพรหม, ดักลาส การ์โดโซ่(ภานุพงศ์ อารัมวิโรจน์ น.71), เอกลักษณ์ ทองกริต, โฆเซ่ หลุยส์ คอร์เดโร(นฤพล อารมณ์สวะ น.60), จอห์น โอเบรกอน, ชุติพนธ์ ทองแท้(ปอร์ตูกัล เดอ โอลิเวียร่า น.76)

 

ส่วนผลไทยพรีเมียร์ลีกคู่อื่น

ชัยนาทFC ชนะ เพื่อนตำรวจ 1-0
พัทยา UTD ชนะ ชลบุรี FC 4-3
แบงค็อก UTD แพ้ อาร์มี่ UTD 0-4
สุพรรณบุรี ชนะ โอสถสภาM150 2-1
บางกอกกล๊าส ชนะ สมุทรสงคราม FC 2-0
ทีโอที SC แพ้ บีอีซี เทโร 0-5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook