มาร์ตี้ชอบใจเฟลไลนี่ไม่มีค่าฉีกสัญญา

มาร์ตี้ชอบใจเฟลไลนี่ไม่มีค่าฉีกสัญญา

มาร์ตี้ชอบใจเฟลไลนี่ไม่มีค่าฉีกสัญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "มาร์ตี้" รำลึก เคยว้าวุ่นสุดๆ ตอน เฟลไลนี่ มีค่าฉีกสัญญาที่ทำไว้กับสโมสร ชี้พอรู้ว่าเงื่อนไขดังกล่าวหมดอายุตอนสิ้นเดือน ก.ค. ก็เกิดความรู้สึกโล่งใจสุดๆ

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ เทรนเนอร์ของ เอฟเวอร์ตัน ทีมชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ รู้สึกโล่งอกเป็นอย่างมากกับการที่กฏการฉีกสัญญาของ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟู ที่ทำไว้กับสโมสรนั้นหมดอายุไปเมื่อช่วงสิ้นเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา ทำให้ตนรู้สึกสบายใจขึ้นเยอะว่าจะไม่เสียดาวเตะวัย 25 ออกจากทีมไปง่ายๆ แน่นอน

กุนซือเลือด "กระทิง" ให้ความเห็นถึง "หัวฟู" ที่มีข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง โดยกล่าวว่า "กฎค่าฉีกสัญญาที่เราทำไว้กับ เฟลไลนี่ มันหมดไปตั้งแต่ช่วงเดือน ก.ค. และพอมันหมดอายุลง ทีมเราก็สามารถมีสมาธิกับการทำงานของตัวเองได้อย่างเต็มที่ เพราะก่อนหน้านี้กฎมันชัดเจนมากๆ ว่าถ้ามีทีมยื่นข้อเสนอเข้ามาเท่ากับค่าฉีกสัญญา เราก็ทำอะไรไม่ได้ทั้งสิ้นนอกจากต้องจำใจปล่อยเขาไป แต่ตอนนี้ผมไม่ค่อยกังวลเท่าไหร่แล้วเรื่องที่เขาจะย้าย"

สุดท้ายนี้ ถึงแม้จะมีการดึงผู้เล่นชื่อดังเข้ามาเสริมทัพพอสมควร ไม่ว่าจะเป็น โจเอล โรเบลส, อันโตลิน อัลคาราซ, อารูน่า โกเน่ และ เคราร์ด เดโลฟู แต่ถึงกระนั้น "มาร์ตี้" ก็ไม่ลืมที่จะพูดถึง รอส บาร์คลี่ย์ และ จอห์น สโตนส์ 2 แข้งดาวรุ่งของสโมสร ที่โชว์ฟอร์มได้ดีในช่วง ปรี-ซีซั่น โดยอาจยื่นโอกาสให้ทั้งคู่ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องในซีซั่นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook