โซลดาโด้ลั่นกดซัก20ตุงกับไก่ซีซั่นแรก

โซลดาโด้ลั่นกดซัก20ตุงกับไก่ซีซั่นแรก

โซลดาโด้ลั่นกดซัก20ตุงกับไก่ซีซั่นแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เพิ่งมาเองนะ! โซลดาโด้ ตั้งเป้าพังตาข่ายถึง 20 ประตูในซีซั่นแรกที่เล่นให้ "ไก่เดือยทอง" รับเป็นเรื่องยากแต่มั่นใจว่ามีสิทธิ์เป็นไปได้

โรแบร์โต้ โซลดาโด้ ศูนย์หน้าป้ายแดงของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าทำประตูในซีซั่นแรกให้มากกว่า 20 ประตู หลังจากเพิ่งย้ายเข้ามาค้าแข้งยังถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติสโมสรที่ 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) เมื่อต้นเดือนส.ค.ที่ผ่านมา แม้เจ้าตัวจะยอมรับว่ายาก แต่มั่นใจในศักยภาพของเพื่อนร่วมทัพจะช่วยให้เขาทำสำเร็จ

กองหน้าชาวสแปนิชวัย 28 ปีที่ย้ายออกมาจาก บาเลนเซีย กล่าวว่า "การที่จะระบุเป็นตัวเลขนั้นเป็นเรื่องยาก แต่เป้าหมายของผมคือยิงให้มากกว่า 20 ประตู ผมว่ามันเป็นตัวเลขกำลังดี มันอาจจะยาก แต่ด้วยการทำงานหนักบวกกับการช่วยเหลือของเพื่อนร่วมทีมนั้นมันเป็นไปได้ พรีเมียร์ลีก นั้นเข้มข้นกว่า ลา ลีกา และด้วยเหตุผลนั้นมันทำให้ยากกว่าที่สเปน เพราะสิ่งนั้น ผมจึงต้องการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะสู้เพื่อสีเสื้อนี้ ด้วยวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

"อย่างไรก็ตาม เป้าหมายหลักคือการคว้าตั๋วไป แชมเปี้ยนส์ ลีก และเรารู้ว่ามันยากขนาดไหน เพราะการแข่งขันมันสูงมาก แต่เราจะค่อยๆ ทำมันไปทีละก้าว เราต้องพยายาม และเก็บ 3 แต้มจากทุกๆ เกม มันเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ต้องทำ เราถึงจะบรรลุเป้าหมาย เราหวังว่าจะทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมได้" โซลดาโด้ ผู้ทำประตูได้เกิน 20 ลูกตลอดการค้าแข้ง 3 ซีซั่นกับ "ไอ้ค้างคาว" กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ทัพ "ไก่เดือยทอง" มีคิวในนัดเปิด พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2013-14 ด้วยการออกไปเยือนน้องใหม่อย่าง คริสตัล พาเลซ ในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคมนี้ ซึ่งจะเป็นเกม "ลอนดอน ดาร์บี้่แมตช์" อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook