แวฮามะพร้อมชกนาชิโร่ชิงเข็มขัดว่าง3กย.

แวฮามะพร้อมชกนาชิโร่ชิงเข็มขัดว่าง3กย.

แวฮามะพร้อมชกนาชิโร่ชิงเข็มขัดว่าง3กย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม เตรียมขึ้นตะบันหน้ากับ โนบุโอะ นาชิโร่ ชิงแชมป์เฉพาะกาลรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต WBA 9ก.ย. นี้ ที่จ.นครราชสีมา

เมื่อวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่มูลนิธินักรบไทย ไทรทองเทพนิมิต อ.เมือง จ.นครราชสีมา พล.อ.ณพล บุญทับ รองสมุห์ราชองครักษ์ ในฐานะประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ร่วมกับ ดร.ตรัย ต่อพันธ์ เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร์ ในฐานะประธานจัดการแข่งขัน ร่วมแถลงข่าวมวยโลก “ศึกกระทิงแดง ประวัติศาสตร์นักรบไทย รวมใจ แทนคุณแผ่นดิน” โดยการชกจะมีขึ้นในวันที่ 3 ก.ย.นี้  ที่สนามมวยชั่วคราวม.เทคโนโลยีสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา ช่อง 7 สียิงสดเวลา 15.00-17.00น.

 

สำหรับคู่เอก เป็นการชิงแชมป์โลกเฉพาะกาลที่ว่าง รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สมาคมมวยโลก (WBA)  ระหว่าง “แวฮามะ” เด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม รองแชมป์โลกอันดับ 4 ชาวไทย กับ โนบุโอะ นาชิโร่ อดีตแชมป์โลก WBA รุ่นนี้ 2 สมัย ที่ปัจจุบันรั้งเบอร์ 5 ของ WBA โดยมี นางกุลิสราฬ์ บุญทับ รองประธานมูลนิธินักรบไทย ไทรทองเทพนิมิต เป็นประธานอำนวยการแข่งขัน

ด้าน “แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ บอสใหญ่แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น โปรโมเตอร์ เปิดเผยว่า ศึกครั้งนี้เป็นมวยถูกคู่ สูสี ต่างเป็นอดีตแชมป์โลกประสบการณ์สูงทั้งคู่ เด่นเก้าแสน ได้เปรียบที่ลูกเก๋า ผ่านสังเวียนมวยโลกมาเยอะ และมีกำลังใจที่ได้ชกในบ้าน ขณะที่ นักชกญี่ปุ่น ได้เปรียบที่สดกว่า อายุน้อยกว่า และมีธาตุทรหดอดทน ตนมั่นใจว่า มวยคู่นี้ชกกันสนุกดุเดือน เร้าใจแน่ และน่าจะตัดสินกันที่คะแนน น็อกกันไม่ได้ง่าย ๆ แน่นอน ขณะที่ทางด้านตัวแทนเครื่องดื่มกระทิงแดง นายเรืองยศ ฤทธิจีน ได้ประกาศอัดฉีด 4 แสนบาท ถ้าหาก“แวฮามะ” เด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม คว้าเข็มขัดเส้นนี้มาได้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook