เอเยนต์ตูรานเปรยนักเตะสนไปพรีเมียร์ลีกผู้ดี

เอเยนต์ตูรานเปรยนักเตะสนไปพรีเมียร์ลีกผู้ดี

เอเยนต์ตูรานเปรยนักเตะสนไปพรีเมียร์ลีกผู้ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอเยนต์ อาร์ด้า ตูราน ตัวรุกทีมชาติตุรกี ของแอตมาดริด เปรย นักเตะอาจย้ายไปพรีเมียร์ลีก หลังมีค่าฉีกสัญญาแอตมาดริด ที่ 960 ลบ. ซึ่งมีอาร์เซนอล และลิเวอร์พูล ให้ความสนใจ

อาห์เมต บูลุต เอเยนต์ส่วนตัว อาร์ดา ตูราน ตัวรุกทีมชาติตุรกี ของแอตเลติโก มาดริด เผยว่า นักเตะในความดูแลของเขามีโอกาสได้ไปค้าแข้งยัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะ เนื่องจากเจ้าตัวมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 24 ล้านยูโร (ประมาณ 960 ล้านบาท) ซึ่งเขามองว่ามีความเป็นไปได้เพราะด้านอาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้

ตัวแทนของปีกวัย 26 ปี ชาวตุรกี กล่าวว่า "แอตเลติโก มาดริด ไม่ต้องการที่จะขาย อาร์ดา อย่างไรก็ตาม ถ้าเขามีค่าฉีกสัญญา 24 ล้านยูโร มันสามารถใช้งาน และพวกเขาควรจะรับฟังข้อเสนอ การย้ายไปยังพรีเมียร์ลีกนั้นมีความเป็นไปได้ มีบางทีมได้ให้ความสนใจ ลิเวอร์พูล และอาร์เซนอล อยู่ในกลุ่มนั้น ซึ่งข้อเสนอยังไม่เข้ามาเป็นรูปธรรม แต่ 2 ทีมนี้ได้พูดถึงเรื่องค่าจ้างแล้ว"

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ตูราน ออกมาประกาศว่า จะขออยู่ค้าแข้งยังถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ต่อ แม้จะมีอาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล วางแผนที่จะดึงตัวไปใช้งานก็ตาม ซึ่งแอตมาดริด สามารถผ่านเข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ทำให้มีแนวโน้มว่าเขาอาจจะต้องการอยู่กวาดความสำเร็จกับทีมต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook